Thân chủ trước nguy cơ bật bãi, đại diện của Emerson lên tiếng nói gì?

Phan Chấn Quang - 07:58 - 02/06/2020

Những phát biểu của ông Fernando Garcia trong bối cảnh Emerson được cho là có nguy cơ phải rời Stamford Bridge ngay hè này.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên đây chính là lúc các đội bóng nghĩ về kỳ chuyển nhượng để cải thiện chất lượng đội hình. Với HLV Frank Lampard, vị trí hậu vệ trái có lẽ là nơi được ông quan tâm nhiều hơn cả.

Lúc này, cả Marcos Alonso lẫn Emerson đều được cho là có nguy cơ phải rời Chelsea. Tuy nhiên trong những phát biểu mới nhất của mình, đại diện của Emerson là Fernando Garcia đã lên tiếng khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc. Trên TuttoJuve.com, ông này nói:

“Emerson đang rất hạnh phúc tại Chelsea. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với các đồng đội cũng như HLV.”

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Inter và Juve tranh nhau Emerson - Bóng Đá

“Cho đến ngày hôm nay, tôi vẫn chưa có bất cứ động thái nào với các đội bóng khác. Đúng là Juventus hứng thú với Emerson khi cậu ấy còn chơi cho Roma, nhưng đó là mùa giải trước khi cậu ấy tới Chelsea.”

“Như tôi nói, cậu ấy đang rất hạnh phúc tại Chelsea cũng như đang được thi đấu ở một trong những giải đấu lớn nhất thế giới. Chỉ có chúa mới biết cậu ấy có trở lại chơi bóng ở Italia không.”

Ở một diễn biến khác, một trong những cái tên thay thế Emerson được BLĐ Chelsea nhắm đến là Alex Telles, nhưng giờ họ đang có nguy cơ thất bại trong thương vụ này vì PSG./

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x