Công Phượng:” Biết Phượng chấn thương, chú Đức gửi hỏi thăm 1.000 USD’

Phan Chấn Quang - 08:43 - 09/10/2020

Không giống như những lo lắng trước đó, chấn thương của Công Phượng đã diễn tiến theo chiều hướng tốt. Anh không cần phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương. Nhưng có 1 chi tiết được Công Phượng tiết lộ khá thú vị, đó là khi biết anh bị đau, Bầu Đức đã gọi điện hỏi thăm và gửi cho anh 1.000 USD.

CLB TP.HCM hiện đã hành quân ra Hà Nội để chuẩn bị cho màn đại chiến với Hà Nội FC. Công Phượng dù chấn thương nhưng cũng không ở lại đại bản doanh, anh quyết định cùng các đồng đội hành quân ra Bắc để cổ vũ cho đội nhà.

Những ngày qua tình hình chấn thương của Công Phượng khiến người hâm mộ TP.HCM rất lo lắng. Ban đầu, ngón chân trái của anh được dự đoán bị viêm, nứt, dự đoán phải mất phần còn lại của mùa bóng để bình phục hoàn toàn. Nhưng thật may khi một thông báo mới đây từ CLB TP.HCM cho biết, đã có kết quả chụp phim X quang của Công Phượng. Theo đó chấn thương đang phục hồi theo chiều hướng tốt, không đến mức khiến CP10 phải nghỉ phần còn lại của V League như những thông tin trước đó.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

cong-phuong-chan-thuong

Trả lời Online báo chí sáng nay, 9/10/2020, Công Phượng cho biết hiện tình hình của mình vẫn đang ổn, người hâm mộ không nên lo lắng thái quá. Anh cũng chia sẻ thêm rằng bản thân mình trong những ngày vừa qua bị chấn thương, được đông đảo cộng đồng Fan bóng đá cả nước tích cực hỏi thăm.

Công Phượng còn tiết lộ một chuyện khá thú vị, đó là hay tin anh nguy cơ có thể nghỉ cả mùa bóng, Bầu Đức lập tức chuyển khoản cho anh 1.000 USD để động viên, hỏi thăm, mong anh chữa trị cho thật tốt.

” Chấn thương của  Phượng không đáng lo. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, lo lắng. Thật cảm động khi những lúc gian nan mới biết được các anh chị, các bạn, các cô chú quan tâm Phượng nhiều như vậy. Hôm kia, chú Đức cũng gọi điện động viên và gửi cho Phượng  1.000 USD. Chưa kể các Fan hâm mộ phương xa còn gửi bưu thiếp chúc bình an đến Phượng qua hòm thư của Câu lạc bộ. Rồi những bạn ở Sài Gòn còn gửi quà cho mình nữa. Thực sự Phượng không biết nói gì, chỉ biết cảm ơn mọi người nhiều lắm.’

Nguy cơ vắng mặt của Công Phượng ở giai đoạn 2 của mùa giải có thể khiến TP.HCM không đủ lực để vô địch V-league 2020. Cần nói thêm, những bàn thắng của Công Phượng đóng góp trực tiếp hoặc gián tiếp tới 12/20 điểm mà TP.HCM có được sau giai đoạn 1.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x