Công Phượng đón tin không vui trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Phan Chấn Quang - 03:48 - 16/07/2020

Trước thềm trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 10 V-league 2020 diễn ra vào ngày 17/7 tới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB TP.HCM đã phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ.

Ở vòng 10 V-league, đối thủ của TP.HCM là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội bóng Sài Thành đã có buổi tập cuối cùng tại sân Trung tâm đào tạo trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào chiều qua 14/7, trước khi di chuyển tới Hà Tĩnh để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà.

Dù được đánh giá cao hơn song đây vẫn sẽ là chuyến làm khách tương đối khó khăn với đoàn quân của HLV Chung Hae Seong. Bởi lẽ, TP.HCM sẽ không có được lực lượng mạnh nhất ở cuộc đối đầu này.

TP.HCM mất sự phục vụ của đến 3 cầu thủ quan trọng do lĩnh đủ 3 thẻ vàng ở 9 vòng đấu vừa qua. Đó là trường hợp của bộ đôi trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn – Pape Diakite và tiền đạo Amido Balde. Trong đó, việc Balde không thể thi đấu sẽ là tin không vui đối với Công Phượng – bởi đây là đối tác ăn ý của tiền đạo này trên hàng công.

Màn trình diễn ấn tượng của TP.HCM thời gian gần đây có sự đóng góp rất lớn của cặp bài trùng Công Phượng – Balde. Nếu như Công Phượng ghi được 3 bàn và có 2 kiến tạo, thì Balde cũng đã ra sân 8/9 trận và sở hữu 3 bàn cho TP.HCM.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Thẻ vàng gần nhất mà ngoại binh người Guine phải nhận là trong trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 8 V-league – trận đấu mà Balde ghi 1 bàn và góp công trong tình huống mở điểm của Công Phượng.

Vắng Balde, nhiều khả năng HLV Chung Hae Seong sẽ lựa chọn Xuân Nam là cái tên thay thế ở vị trí trung phong cắm. Tiền đạo 26 tuổi rất có duyên săn bàn khi ghi 3 bàn/8 trận tại V-league. Đáng chú ý, 7 trận trong số đó, Xuân Nam được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Thủ thành số 1 của TP.HCM, Thanh Thắng cũng tiếp tục bỏ ngỏ khả năng bắt chính ở trận gặp Hà Tĩnh. Thanh Thắng đang gặp vấn đề về sức khỏe và nếu không có được thể trạng tốt nhất, Bùi Tiến Dũng sẽ được trao cơ hội lần thứ 2 sau màn trình diễn ấn tượng trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước.

Hiện tại, TP.HCM đang tạm xếp thứ 2 trên BXH V-league với 17 điểm sau 9 trận, kém đội đầu bảng là CLB Sài Gòn 2 điểm. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang ngụp lặn ở vị trí áp chót với 8 điểm. Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 17/7./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x