Công Phượng gửi tâm thư đến quê hương Nghệ An

Phan Chấn Quang - 07:49 - 25/06/2020

Mới đây tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã viết những lời tâm can gửi tới SLNA sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương tại vòng 6 V-League 2020 trong trận đấu giữa đội bóng xứ Nghệ và CLB TP HCM

Nguyễn Công Phượng đang cho thấy phong độ thăng hoa kể từ sau làm lễ đính hôn với cô bạn gái xinh đẹp và tài giải Viên Minh. Ở 2 trận đấu gần nhất tại V-League, Phượng đều nổ súng giúp TP HCM có những chiến thắng hủy diệt trước các đối thủ.

Trong đó có một bàn thắng vô cùng đặc biệt được anh thực hiện vào lưới đội bóng quê hương SLNA. Đó là bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-0 để góp phần vào chiến thắng đậm đà 3-1 của đội nhà trước các cầu thủ Sông Lam Nghệ An.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Đây cũng là lần đầu tiên, Công Phượng có được niềm vui sau khi cùng đội bóng làm khách tại quê hương. Ở 2 lần trước đó, tiền đạo này đều phải nhận thất bại trước SLNA khi thi đấu trên sân Vinh. Quan trọng hơn, chiến thắng mới đây giúp cho TP.HCM đòi lại ngôi đầu bảng từ chính tay của đối thủ.

Cũng ở bàn thắng này chân sút sinh năm 1995 không ăn mừng dù các đồng đội đến chia vui sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương. Đây là hành động rất ý nghĩa đến từ tiền đạo xứ Nghệ trong ngày trở lại sân Vinh.

Mới nhất tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã viết những lời tâm can trên mạng xã hội để gửi tới SLNA sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương tại vòng 6 V-League 2020 trong trận đấu giữa đội bóng xứ Nghệ và CLB TP HCM.

Ước mơ bao nhiêu năm được chiến thắng trên đất quê hương! Đó không phải là ghét mà là yêu. Yêu quê đó là tình yêu bất diệt. Nhưng thắng trên quê hương đó là thể hiện tinh thần luôn chiến đấu hết mình. Thể hiện 1 con người Xứ Nghệ luôn muốn vươn lên dù ở hoàn cảnh nào.”

Chia sẻ này của Công Phượng nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ, đặc biệt là người hâm mộ SLNA. Không những thế, nhiều người quê gốc Nghệ An cũng bình luận bày tỏ sự tự hào.

Công Phượng rời Nghệ An, gia nhập lò đào tạo HAGL JMG từ năm 2007. Có những năm Công Phượng không thể về quê nhà Đô Lương, Nghệ An thăm gia đình. Tuy nhiên, tình cảm của người dân xứ Nghệ dành cho Công Phượng vẫn rất nhiều mỗi lần anh xuất hiện tại sân Vinh./

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x