Công Phượng là niềm cảm hứng thoát nghèo cho người trẻ

Phan Chấn Quang - 14:21 - 23/10/2020

Mới đây Bầu Đức đã đến thăm trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Ông tuyên bố sẽ cố gắng đưa cầu thủ của mình như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đến giao lưu với sinh viên. Bầu Đức khẳng định những tấm gương như Công Phượng là niềm cảm hứng bất tận cho sinh viên Việt Nam noi theo.

Mới đây Bầu Đức đã đến thăm trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Ông tuyên bố sẽ cố gắng đưa cầu thủ của mình như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đến giao lưu với sinh viên. Bầu Đức khẳng định những tấm gương như Công Phượng là niềm cảm hứng bất tận cho sinh viên Việt Nam noi theo.

Chiều nay 23/10, người đàn ông quyền lực của Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức đã đến thăm trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Đây là hoạt động thiện nguyện trước khỉ giải bóng đá phòng trào quốc gia- SV League 2020 chính thức khởi tranh.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

thoat-ngheo-cong-phuong

Trong chuyến viếng thăm trường lần này, Bầu Đức không đi một mình mà đi cùng CHủ tịch của tập đoàn Nutifood, ông Trần Thanh Hải- từng là cựu học sinh của trường. Được biết, Bầu Đức đóng vai trò là nhà tài trợ chính cho đội bóng sinh viên Nông Lâm TP.HCM. Tổng số tiền mà Bầu Đức chi cho đội bóng này là 300 triệu đồng.

Tại buổi giao lưu, trò chuyện cùng sinh viên toàn trường, Bầu Đức hài hước cho biết ông từng kém đến mức không thi nổi vào khoa lấy điểm thấp nhất của trường hồi còn trẻ. Thật thú vị khi cơ duyên may rủi đưa ông quay lại ngôi trường này và trở thành nhà bảo trợ chính cho đội bóng sinh viên.

Bầu Đức cũng hứa năm sau sẽ đưa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về đá giao lưu với sinh viên của trường. Ông chủ Phố Núi rất tự hào khi nói đến Công Phượng, còn khuyên sinh viên toàn trường nên noi gương theo tấm gương của CP10 để không ngừng phấn đấu.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

” Các em sinh viên ở đây hôm nay đều là những nhân tài. Rất nhiều danh thủ đi đá bóng ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới đều xuất thân từ các trường đại học. Tôi không khuyên các em bỏ tất cả để đi đá bóng, nhưng nên thử xem mình có duyên hay không.

Và cũng chẳng cần thiết phải là bóng đá, tất cả các em ngồi đây hôm nay dù làm bất cứ nghề gì thì hãy cứ sống tốt với chính mình, gia đình và sau đó đến xã hội.

Trong các đứa học trò tôi đào tạo từ Trường, Phượng, Toàn…tất cả tụi nó có được ngày hôm nay đều do sự cố gắng khổ luyện mà thành. Công Phượng là trường hợp điển hình nhất, từ 1 đứa bé nhà nghèo, cơm không đủ ăn nhưng nhờ sự dám thử và cố gắng, cậu ấy mới có được ngày hôm nay. Nếu được các bạn hãy cứ nhìn Phượng làm tấm gương mà đi lên.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x