Công Phượng:” Người ta chỉ thích chửi Dũng mà không biết anh ấy đang cố gắng thế nào’

Phan Chấn Quang - 08:52 - 08/10/2020

Đang phải chịu sức ép vô cùng lớn suốt thời gian qua, nhưng các đồng đội tại TP.HCM vẫn khẳng định không hề bỏ rơi Bùi Tiến Dũng. Tin tưởng tuyệt đối vào tài năng của Idol Thường Châu.

Bùi Tiến Dũng tiếp tục chuỗi ngày phong độ kém ấn tượng trong sự nghiệp. Kể từ khi chuyển về chơi bóng cho CLB TP.HCM, Bùi Tiến Dũng đã bắt 5 trận tại V League 2020 nhưng anh để thủng lưới đến 10 bàn. Trung bình mỗi trận Dũng để lọt lưới đến 10 lần.

Số bàn thua mà Bùi Tiến Dũng phải nhận đã biến anh trở thành Thủ môn có thành tích tệ nhất trong lịch sử V League. Đó là còn chưa kể, trong màu áo của CLB Thanh Hóa trước đây, Bùi Tiến Dũng còn có thành tích tệ hại hơn khi lọt lưới 13  bàn sau 11 trận ra sân.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Nếu tính tất cả các đấu trường mà Bùi Tiến Dũng tham dự cùng TP.HCM mùa này, anh đã phải nhận 10 bàn sau 21 lần ra sân. Trung bình, cứ mỗi trận Dũng lại để thủng lưới 2 bàn.

Mặc dù đang phải nhận những sức ép kinh hoàng từ dư luận, nhưng các đồng đội vẫn tin tưởng tuyệt đối vào tài năng của Bùi Tiến Dũng. Họ cho rằng mọi người không nên chỉ trích nhiều mà hãy nhìn vào sự cố gắng của Dũng nhiều hơn.

Người đồng đội Nguyễn Công Phượng cho hay:” Mọi người chỉ thích chỉ trích, chứ chẳng ai nhìn vào sự cố gắng của Bùi Tiến Dũng cả. Cậu ấy không xứng đáng bị chế diễu như vậy’.

“Tôi không thể đánh giá Bùi Tiến Dũng có xuất sắc hay không nhưng đối với tôi thì cậu ấy tốt. Không riêng gì Tiến Dũng mà toàn đội TP.HCM phải cố gắng để có kết quả tốt hơn từng ngày. Tôi đã thấy Tiến Dũng chơi tốt tại U23 Việt Nam và tin tưởng cậu ấy sẽ giúp ích hơn nữa cho CLB.

“Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rất nhiều. Tiến Dũng tỏ ra hơi ngại lúc đầu khi mới tới đây, nhưng tôi đã nói rằng chúng ta là đồng đội nên việc tương tác với nhau rất quan trọng. Sau đó, cậu ấy đã hòa nhập tốt hơn”, Diakate nói thêm.

Hiện TP.HCM vừa kết thúc giai đoạn lượt đi V- League 2020 với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng./

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x