Công Phượng: “Xin mọi người đừng nghĩ tôi kiêu ngạo”

Phan Chấn Quang - 15:04 - 10/07/2020

Sau một năm bôn ba với những khó khăn tại Hàn Quốc và Bỉ, Công Phượng trở về Việt Nam khoác áo TP.HCM và nhanh chóng lấy lại được phong độ khiến nhiều người phải bất ngờ.

Công Phượng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong màu áo TP.HCM khi có đóng góp 2 bàn thắng cho đội nhà trong hai trận đấu liên tiếp tại AFC Cup. Sau 1 năm vật lộn ở Hàn Quốc (Incheon United) và Bỉ (Sint-Truiden) với rất nhiều những khó khăn, cuối cùng Công Phượng cũng đã làm được những điều mà NHM chờ đợi.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Fox Sport Asia, Công Phượng đã có những chia sẻ thật lòng về quãng thời gian khó khăn khi sang nước ngoài thi đấu, đồng thời khẳng định bản thân đang cố gắng để dần thích nghi với lối chơi của HLV Chung Hae-seong trong màu áo TP.HCM. Chân sút xứ Nghệ cũng hy vọng NHM hãy tiếp tục ủng hộ anh, đừng nghĩ anh kiêu ngạo khi liên tục ghi bàn về cho đội nhà.

cong-phuong-xin-moi-nguoi-dung-nghi-toi-kieu-ngao

Công Phượng mới có đóng góp 2 bàn thắng cho TP.HCM

“Rõ ràng, năm vừa qua rất khó khăn với tôi. Đó có lẽ chính là quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp, khi ở Hàn Quốc và Bỉ tôi không được ra sân nhiều.

Đó không phải là một quyết định dễ dàng để đưa ra nhưng sau khi lựa chọn trở về Việt Nam, tôi đã nói với bản thân mình rằng quãng thời gian ở Hàn Quốc và Bỉ không phải đi du lịch. Tôi đã học được rất nhiều mặc dù tôi ít khi được ra sân. Bóng đá cũng còn là câu chuyện về những trải nghiệm nữa, vì vậy tôi sẽ chấp nhận nó, quay trở lại và không xem bản thân mình là một cầu thủ từng đến châu Âu chơi bóng.

Tôi phải bắt đầu lại từ đầu. Môi trường bây giờ dễ dàng hơn rất nhiều với sự giúp đỡ từ mọi người trong đội bóng. Vì vậy vấn đề bây giờ nằm ở tôi.

Tôi phải làm việc chăm chỉ hơn, phải chứng minh bản thân một lần nữa và theo thời gian, tôi nghĩ tôi sẽ cải thiện được màn trình diễn của mình.

cong-phuong-xin-moi-nguoi-dung-nghi-toi-kieu-ngao

Công Phượng: “Xin mọi người đừng nghĩ tôi kiêu ngạo”

Ngay bây giờ, tại thời điểm này, tôi không muốn trở nên kiêu ngạo. Tôi muốn giữ được khiêm tốn. Cảm ơn vì những trải nghiệm tôi đã có trong năm qua và tôi sẽ tiếp tục tiến lên vì bóng đá là vậy.

Không ai được phép thỏa mãn quá nhiều sau một chiến thắng. Chúng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn. Các đồng đội, HLV và tôi đều hiểu điều đó. Vì thế, hãy cùng chờ xem chúng ta sẽ đạt được kết quả như thế nào trong các trận đấu sắp tới”.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x