“Đá tảng’ Atletico thả thính: “Tôi yêu Chelsea từ bé, tôi sẽ đến đây chơi bóng”

Phan Chấn Quang - 09:45 - 21/08/2020

Đội chủ sân Stamford Bridge vừa nhận được tin vui từ mục tiêu mình đang theo đuổi.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 vẫn đang diễn ra với những kịch bản thú vị. Đáng chú ý, Chelsea là một trong những đội bóng hoạt động rầm rộ nhất châu Âu. Bởi lẽ, CLB Tây London vừa chính thức chiêu mộ thành công Hakim Ziyech cùng Timo Werner.

Thế nhưng, HLV Frank Lampard chưa thể yên tâm với các nhân tố hiện tại của The Blues. Đặc biệt, nhà đương kim vô địch Europa League sẵn sàng cải tổ hàng thủ và chấp nhận chia tay Antonio Rudiger, Kurt Zouma cùng Andreas Christensen.

Chelsea đã đưa hàng loạt cái tên sáng giá vào tầm ngắm, trong đó có Jose Gimenez của Atletico Madrid. Trung vệ người Uruguay ra sân 27 lần tính trên mọi mặt trận, đồng thời chỉ có 1 pha kiến tạo. Thành tích đó không đủ giúp nửa đỏ trắng thành Madrid tiến xa ở đấu trường Champions League.

Tuy vậy, sau những kết quả đáng thất vọng của Rojiblancos ở châu Âu, cựu cầu thủ Danubio hoàn toàn có khả năng ra đi. Thậm chí, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên trang chủ La Liga, anh còn có những phát biểu “thả thính” The Blues.

“Tôi đã muốn sát cánh cùng Frank Lampard. Tôi luôn dõi theo Chelsea và yêu quý họ ngay từ khi còn là một cậu bé. Nếu ổn thỏa, chắc chắn tôi sẽ đến đây chơi bóng“, cầu thủ sinh năm 1995 chia sẻ thẳng thắn về đội chủ sân Stamford Bridge.

HLV Frank Lampard đang rất muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp và Jose Gimenez chính là mục tiêu hàng đầu của ông.

Theo những thông tin xứ sở sương mù, Chelsea mới đây còn đưa cả trung vệ Jose Maria Gimenez vào danh sách chuyển nhượng. Được biết, Frank Lampard rất muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp cho hàng phòng ngự không được đánh giá cao của mình. Nhà cầm quân 42 tuổi đang cân nhắc giữa nhiều phương án và cái tên Gimenez nổi lên như mục tiêu hàng đầu.

Gimenez là cầu thủ đã khẳng định được đẳng cấp của mình trong màu áo Atletico Madrid. Ở mùa giải này, dù gặp phải vấn đề với các chấn thương nhưng trung vệ người Uruguay cũng đã có 26 lần ra sân cho đội chủ sân Wanda Metropolitano. Với lối chơi mạnh mẽ và đặc biệt là khả năng chống bóng bổng tốt, Gimenez hoàn toàn có thể trở thành mảnh ghép hoàn hảo trong hệ thống phòng ngự của Frank Lampard.

Jose Gimenez hiện đang được định giá 56 triệu euro trên TTCN. Tuy nhiên, bản hợp đồng giữa anh và Atletico Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2023 và có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 109 triệu euro. Con số này thực sự là một thử thách với Chelsea, ngay cả khi đội bóng thủ đô London cũng đang khá dư dả trong ngân sách chuyển nhượng./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x