Đau đớn vì Quang Hải lén lút sau lưng, Huỳnh Anh một lần nữa bỏ theo dõi người yêu

Phan Chấn Quang - 02:52 - 23/06/2020

Việc cầu thủ Nguyễn Quang Hải bị hack facebook đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều vào sáng nay. Phản ứng từ cô bạn gái Huỳnh Anh của Quang Hải cũng được dư luận rất lưu ý.

Như thông tin trước đó mà nhiều người chúng ta đã biết. Ở khoảng thời gian từ 7h-7h35 sáng 23/6, tài khoản Facebook của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC là Nguyễn Quang Hải bị hacker tấn công. Sự vụ hack này đã khiến nhiều đoạn tin nhắn vô cùng nhạy cảm về chuyện riêng tư, hẹn hò của Quang Hải bị lộ, gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ các fan.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Huỳnh Anh người đang cùng Quang Hải mối quan hệ hẹn hò yêu đương trên trang cá nhân, cũng được đặc biệt quan tâm về phản ứng với vụ việc này.

Hiện thời bạn gái của Quang Hải hiện chưa có bài đăng nào trên trang facebook kể từ ngày 4/6 nhưng đáng chú ý, trạng thái “hẹn hò với Quang Hải” đã không còn xuất hiện. Trong khi thông tin tương tự thì vẫn có trên trang cá nhân của facebook chính chủ Quang Hải.

Cách đây khoảng nửa giờ, phía Quang Hải đã đăng status cá nhân khẳng định anh đã liên hệ với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để truy tìm kẻ xấu tấn công Facebook của mình. Chưa biết cụ thể hacker đã làm những gì với Facebook của Quang Hải nhưng với những hành động vừa qua đã gián tiếp bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của anh.

Sự cố hack facebook đã xảy ra ở thời điểm mà cầu thủ sinh năm 1997 đang cùng CLB Hà Nội di chuyển vào Bình Dương chuẩn bị cho trận đấu vòng 6 V-League 2020./

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x