Đâu là những vị trí Liverpool cần nâng cấp ở Hè 2020?

Phan Chấn Quang - 08:57 - 23/07/2020

Huyền thoại Jamie Carragher nói về chuyển nhượng Liverpool, ông đã chỉ ra những vị trí mà đội bóng thành phố Cảng cần nâng cấp ở Hè 2020.

Liverpool cần nâng cấp 3 vị trí

Mùa giải 2019/20 vẫn chưa chính thức khép lại, song Liverpool đã  vô địch Ngoại hạng Anh. Đó cũng là danh hiệu duy nhất của họ ở mùa giải năm nay. Sau đại dịch Covid-19, đội bóng thành phố Cảng thi đấu không quá ấn tượng, ở trận đấu gần nhất họ hòa Burnley 1-1 trên sân nhà, trước đó là trận thua 0-4 trước Man City.

Việc bị Atletico Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League cũng cho thấy những vấn đề của Lữ đoàn đỏ. Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp không có những bản hợp đồng lớn, giới chuyên môn cho rằng The Kop nên bổ sung những cầu thủ chất lượng ở phiên chợ Hè năm nay.

Chuyển nhượng Liverpool mua gì ở Hè 2020 hình ảnh

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Jamie Carragher nói về chuyển nhượng Liverpool, ông đã chỉ ra những vị trí mà đội bóng thành phố Cảng cần nâng cấp. Carragher nói với Liverpool Echo:

“Liverpool đã chơi thuyết phục ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ xứng đáng với danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi ở mùa giải tới. Những đối thủ của Liverpool sẽ nâng cấp đội hình, Chelsea, MU và Man City hứa hẹn sẽ mạnh hơn ở mùa giải tới”.

“Để tiếp tục giành những danh hiệu lớn, Liverpool nên có một vài sự bổ sung. Đội bóng cần thêm một cầu thủ tấn công tốt, và một phương án dự phòng cho Andy Robertson. Ở cánh phải, Neco Williams sẽ là vỏ bọc tuyệt vời cho Trent Alexander-Arnold. Tuy nhiên, bên cánh trái, James Miner đã 34 tuổi, cậu ấy không phải là phương án dự phòng tốt cho Robertson”.

“Nếu Lallana và Shaqiri ra đi, Liverpool cũng cần thêm một cầu thủ chạy cánh. Nếu có thêm 3 bản hợp đồng mới ở Hè 2020, tôi tin thầy trò Klopp có thể hy vọng vào những danh hiệu ở mùa giải tới”.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x