Đầu tư cực mạnh, HAGL quyết tâm đòi ngôi vương từ tay Hà Nội

Phan Chấn Quang - 10:25 - 01/02/2020

Động thái đầu tư “tất tay” cho thị trường mua sắm đã phần nào cho thấy tham vọng quyết đòi lại ngôi vương từ tay Hà Nội FC của HAGL trong mùa giải mới 2020.

Ở mùa giải trước, CLB HAGL phải rất chật vật mới có thể trụ hạng thành công để cán đích ở vị trí thứ 8 tại V-League 2019 nhờ những trận đấu tiến bộ ở các vòng đấu cuối.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Có thể nói đội bóng phố Núi khép lại mùa giải 2019 với thành tích quá tệ khi để bị thủng lưới tới 46 lần, trở thành đội bóng để bị thủng lưới nhiều thứ hai sau CLB Thanh Hóa ở V-League 2019.

dau-tu-cuc-manh-hagl-quyet-tam-doi-ngoi-vuong-tu-tay-ha-noi

Đầu tư cực mạnh, HAGL quyết tâm đòi ngôi vương từ tay Hà Nội

Vì thế trước thềm mùa giải mới, HAGL quyết tâm không để tình trạng tồi tệ kể trên xảy ra bằng cách đầu tư mạnh vào việc mua sắm củng cố chất lượng hàng thủ. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 3 cầu thủ chất lượng được đội bóng phố Núi mang về đó là Việt Kiều Steven Đặng, trung vệ Damir Memovic, thủ môn Trần Bửu Ngọc.

Ngoài ra ở khu vực tuyến giữa, đội bóng của bầu Đức cũng mạnh tay chi tiền mang về bản hợp đồng chất lượng Kelley Kester. Tiền vệ người Nigeria này được tin là sẽ chia sẻ gánh nặng cùng với Tuấn Anh giúp các tuyển thủ Việt Nam tỏa sáng ở tuyến giữa.

dau-tu-cuc-manh-hagl-quyet-tam-doi-ngoi-vuong-tu-tay-ha-noi

HAGL chắc chắn sẽ trở nên mạnh mẽ và hoàn tòa đủ sức để cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm ở V-League 2020

Chưa hết, khu vực hàng công còn có sự trở lại của Chevaungh Wash. Ở mùa giải 2019, Chevaungh Wash bị chấn thương nên anh không được ra sân thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên ở mùa giải 2020 này, với sự trở lại của tiền đạo người Jamaica chắc chắn hàng công của đội bóng phố Núi sẽ có sự khởi sắc, thậm chí sẽ là mối đe dọa cho bất cứ đối thủ nào khi đối đầu.

Bên cạnh những sự bổ sung lực lượng chất lượng trên thì CLB HAGL còn đang sở hữu hàng loạt các tuyển thủ đang ở độ chín của sự nghiệp như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy… Do đó chắc chắn đội bóng của bầu Đức sẽ trở nên mạnh mẽ và hoàn tòa đủ sức để cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm ở V-League 2020 như Hà Nội FC và TP. HCM.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x