Diễn biến mới về tình hình chấn thương của Ceballos và Willian

Phan Chấn Quang - 08:04 - 24/10/2020

HLV trưởng của Arsenal- Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của hai trụ cột là Dani Ceballos và Willian trước vòng 6 Ngoại Hạng Anh, trận đấu mà Arsenal sẽ có cuộc  tiếp đón Leicester City..

HLV trưởng của Arsenal- Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của hai trụ cột là Dani Ceballos và Willian trước vòng 6 Ngoại Hạng Anh, trận đấu mà Arsenal sẽ có cuộc  tiếp đón Leicester City..

Arsenal giữa tuần qua đã xuất sắc đánh bại các cầu thủ Rapid Viena với tỷ số 2-1 trên đất Áo, trận đấu thuộc khuôn khổ ngày ra quân của Europa League. Ở trận đấu ngày hôm đó, cả Dani Ceballos và Willian không thể ra sân do bận điều trị chấn thương.

Trở về thành London và sẽ có trận đấu tiếp đón Leicester tại Ngoại Hạng Anh vào ngày mai 25/10/2020. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Arteta cho biết chấn thương của Ceballos và Willian đang hồi phục nhanh chóng:

“Dani Ceballos gặp vấn đề ở mắt cá chân, cậu ấy đang hồi phục tốt. Cậu ấy đã có thể tập luyện trở lại bình thường. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, Ceballos đủ khả năng ra sân trước Leicester. Tôi vẫn chưa quyết định có để cậu ấy đá chính hay không”.

“Còn với trường hợp của Willian, vấn đề của cậu ấy nghiêm trọng hơn một chút. Cậu ấy gặp vấn đề ở bắp chân. Ngay bây giờ tôi chưa thể xác nhận cậu ấy có thể ra sân trước Leicester hay không. Tôi chờ đến khi trận đấu gần diễn ra mới có thể đưa ra quyết định”.

“Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của một vài cầu thủ. Theo đó, Gabriel Martinelli (đầu gối), Calum Chambers (đầu gối) và Pablo Mari (mắt cá chân) đều không ra sân trước Leicester vì những chấn thương khác nhau”.

“Đó là trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi hoàn toàn có cơ sở để tin vào một chiến thắng. Mục tiêu của Arsenal là 3 điểm”.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x