Đình Trọng tiết lộ ngắm ảnh Bùi Tiến Dũng để lấy động lực dưỡng thương

Phan Chấn Quang - 11:25 - 16/03/2020

Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng là một trong những “cặp đôi” được NHM cực kỳ yêu thích trong dàn cầu thủ Việt Nam.

Những ngày qua, tình trạng chấn thương của Đình Trọng được rất nhiều người quan tâm. Ai cũng mong sẽ sớm được nhìn thấy cầu thủ này trở lại sân cỏ nhưng vì chấn thương chưa bình phục hoàn toàn nên anh vẫn phải nghỉ ngơi thêm để điều trị dứt điểm.

dinh-trong-tiet-lo-ngam-anh-bui-tien-dung-de-lay-dong-luc-duong-thuong

Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng là một trong những “cặp đôi” được NHM cực kỳ yêu thích trong dàn cầu thủ Việt Nam

Mới đây, Trọng Ỉn đã cùng fan chơi trò hỏi đáp trên story Instagram. Khi được hỏi “Anh đang làm gì vậy ạ”, Đình Trọng liền đăng ảnh người đồng đội Bùi Tiến Dũng lên cùng câu trả lời “ngắm” với hàm ý anh đang ngắm ảnh Bùi Tiến Dũng.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Hay khi có một fan hâm mộ khác bày tỏ tình cảm: “Em iu anh”, Đình Trọng lại tiếp tục đăng ảnh Bùi Tiến Dũng và nói “Tui cũng vậy” khiến fan càng tò mò, không ngờ Bùi Tiến Dũng lại trở thành nguồn động lực của Trọng Ỉn trong thời gian anh dưỡng thương.

Đình Trọng và Tiến Dũng được NHM gán ghép là một cặp từ giải U23 châu Á 2018 sau khi thấy cả hai luôn trêu gọi nhau là “bồ” và quấn quýt cùng nhau không rời, luôn dành cho nhau những lời động viên, nhắc nhở khi thi đấu cùng nhau. Thậm chí dưới một số bài đăng của Tiến Dũng, Đình Trọng còn nhảy vào trêu với các bình luận tỏ ra “ghen” với Khánh Linh khiến cho fan hâm mộ càng thích thú.

dinh-trong-tiet-lo-ngam-anh-bui-tien-dung-de-lay-dong-luc-duong-thuong-1

Những ngày qua, tình trạng chấn thương của Đình Trọng được rất nhiều người quan tâm. Ai cũng mong sẽ sớm được nhìn thấy cầu thủ này trở lại sân cỏ nhưng vì chấn thương chưa bình phục hoàn toàn nên anh vẫn phải nghỉ ngơi thêm để điều trị dứt điểm

Bộ đôi này tỏ ra rất thoải mái khi thể hiện “tình cảm” trước mặt fan với những hành động vô cùng đáng yêu dễ thương. Trên facebook còn có một group được tạo dành riêng cho cặp đôi này thu hút rất nhiều thành viên tham gia. Rất nhiều hình ảnh tình tứ, vui vẻ bên nhau của cả hai được chia sẻ trong nhóm.

Cứ tưởng sau khi Bùi Tiến Dũng lấy vợ thì Trọng Ỉn sẽ chuyển hướng sang tìm đối tượng khác nhưng không phải. Anh vẫn một lòng chung thủy với Dũng Tư khiến fan càng ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x