Đỗ Hùng Dũng:” Quang Hải luôn noi gương Công Phượng’

Phan Chấn Quang - 08:25 - 21/09/2020

Dù thất bại trước Hà Nội FC ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 song dàn sao ĐT Việt Nam thuộc biên chế CLB Viettel vẫn nhận được tình cảm đặc biệt từ HLV Park Hang Seo.

Kể từ khi bóng đá Việt Nam trở lại với các trận đấu của Cúp Quốc gia, Quang Hải đã liên tục tỏa sáng, cùng Hà Nội FC thắng thuyết phục ở tứ kết, bán kết và lên ngôi vô địch chung cuộc. Đặc biệt, trong trận chung kết diễn ra vào tối ngày 20/9, Quang Hải đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-1, giúp đội bóng Thủ đô bảo vệ thành công ngôi vương.

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không lấy đó làm bất ngờ: “Tôi nghĩ đó là điều bình thường, Quang Hải luôn luôn tỏa sáng mặc dù có thời điểm cậu ấy bị stress nhưng Quang Hải vẫn là cầu thủ đẳng cấp. Hà Nội may mắn khi có những cầu thủ đẳng cấp như Quang Hải, Thành Lương hay Văn Quyết”.

Về vấn đề HLV Chu Đình Nghiêm hay so sánh Công Phượng với Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng có quan điểm riêng:” Hai người họ đều là những nhân tài, sao cùng 1 đất nước, màu da, cống hiến dưới 1 nền bóng đá phải đi so sánh nhau làm gì. Với Quang Hải, tôi thấy Hải luôn noi gương Công Phượng ở đức tính bền bỉ, vượt khó. Còn ai giỏi hơn ai cũng quan trọng gì.’

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng Viettel đã có một trận đấu sòng phẳng với Hà Nội FC. Điều này khác hẳn so với 2 trận giao hữu gần đây của hai đội.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

“Viettel vẫn chơi phòng ngự phản công, đội đã lường trước điều này nhưng tiếc là không ghi bàn trong hiệp để sớm có lợi thế. Viettel nay đã chơi rất quả cảm và bàn thắng của họ mang lại khó khăn cho Hà Nội”, Hùng Dũng nói thêm.

Về phần Quang Hải, cầu thủ hay nhất trận đấu bày tỏ: “Cảm xúc của tôi và tất cả mọi người đều vui mừng vì đây là trận đấu rất hay, chúng tôi đã cống hiến một trận đấu với đầy đủ cung bậc cảm xúc cho khán giả qua truyền hình lẫn những người đến cổ vũ trực tiếp.

Hải muốn gửi lời cảm ơn các CĐV bóng đá thủ và đặc biệt là hội Contras đã mang đến những điều bất ngờ với các cầu thủ. Đó là động lực cho các cầu thủ vào sân cống hiến những gì hay nhất. Đồng thời Hải cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, gia đình đã luôn luôn ở bên cạnh em trong bất cứ hoàn cảnh nào”.

Sau trận chung kết, Quang Hải chia sẻ toàn đội sẽ tiếp tục tập trung cho giải VĐQG khi cuối tuần này sẽ trở lại vào ngày 26/9./

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x