Dortmund đến Việt Nam không phải chỉ để đá giao hữu

Phan Chấn Quang - 14:03 - 08/08/2020

Trong buổi chiều 6/8, đại diện CLB Borussia Dortmund đã có buổi giao lưu trực tuyến với các phóng viên châu Á, trong đó phóng viên Bongdaplus cũng được mời tham dự. Tại đây, họ đã giải đáp một số thắc mắc mà chúng tôi đưa ra.

Phóng viên: Từng có nhiều đại diện các CLB Đức hứa hẹn sẽ đến Việt Nam giao hữu, nhưng đến giờ mới chỉ có Frankfurt là đội duy nhất làm điều đó và cũng đã khá lâu. Vậy Dortmund có kế hoạch nào để khai thác thị trường Việt Nam cực kỳ đam mê bóng đá hay chưa?

Giáp mặt thần tượng bóng đá Đức - Báo Quảng Ninh

Ông Benedikt Scholz: Chúng tôi không muốn chỉ tới Việt Nam đá giao hữu, sau đó lên máy bay, chào tạm biệt các bạn và trở về nước mà chẳng để lại ấn tượng nào. Khi đã lên kế hoạch nào đó, chúng tôi muốn làm cho đến nơi đến chốn. Thâm nhập thị trường Việt Nam là việc làm hệ trọng và cần phải được thực hiện dần dần từng bước.

Dàn sao Bundesliga gửi lời chúc đến U23 Việt Nam trước giờ ra quân ...

Chúng tôi muốn để lại ấn tượng tốt ở bất cứ nơi nào mình đặt chân đến và chắc chắn sẽ không làm việc một cách hời hợt. Trước mắt chúng tôi không dám hứa sẽ tới Việt Nam để giao lưu với các bạn trong tương lai gần vì còn có các mục tiêu khác cần phải được ưu tiên.

Trong Hè này Dortmund có định sang Ấn Độ hay Malaysia du đấu hay không?

Tôi biết 2 quốc gia này có những CĐV cuồng nhiệt, nhưng Dortmund chưa có kế hoạch gì ở đây. Trước mắt chúng tôi chỉ tập trung cho 3 thị trường chính ở châu Á là Singapore, Trung Quốc và Nhật Bản.

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x