Dortmund đồng ý bán, MU sắp sở hữu Jadon Sancho với giá kỷ lục

Phan Chấn Quang - 02:48 - 31/07/2020

Truyền thông xứ sở sương mù cho biết Man Utd tiến sát việc sở hữu ngôi sao Jadon Sancho từ Dortmund.

The Independent đưa tin Manchester United và Dortmund đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng bom tấn mang tên Jadon Sancho. “Quỷ đỏ” sẽ phải trả cho đối tác Bundesliga khoản tiền 100 triệu bảng để sở hữu cầu thủ tấn công hàng đầu của tuyển quốc gia Anh.

Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho | VTV.VN

Nếu thương vụ này thành công, Sancho sẽ trở thành tân binh đắt nhất lịch sử chuyển nhượng Premier League, vượt qua kỷ lục hiện tại của Paul Pogba do chính Man Utd thiết lập vào năm 2016 (89 triệu bảng).

Truyền thông xứ sở sương mù khẳng định Man Utd đang nỗ lực đàm phán với hy vọng sớm hoàn tất thương vụ này. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn ổn định nhân sự trước khi “Quỷ đỏ” trở lại tập luyện vào ngày 10/8.

Sancho sinh năm 2000, nhưng đang đứng trong hàng ngũ những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu. Tuyển thủ Anh ghi 20 bàn, kiến tạo 18 lần cho Dortmund ở mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, việc Die Borussen phải núp bóng Bayern tại Đức khiến Sancho muốn tìm kiếm CLB mới để có cơ hội cạnh tranh danh hiệu.

Sancho xem thường tầm cỡ của M.U, thích gia nhập Liverpool hơn ...

Ngoài Sancho, Man Utd đang muốn bổ sung thêm một trung vệ. Báo chí Anh cho biết Nathan Ake, mục tiêu của “Quỷ đỏ” chuẩn bị trở thành người của Man City với giá 41 triệu bảng. Ake là cái tên được đích thân HLV Solskjaer chào mời sau trận đấu tại sân Old Trafford vào đầu tháng 7.

MU nhiều khả năng sẽ phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác là Tyrone Mings, trung vệ cũng thuận chân trái, cao 1,96 m của Aston Villa./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x