Dù hàng thủ vẫn khá tệ, Arsenal vẫn quyết cho Sliba đi học việc

Phan Chấn Quang - 04:35 - 12/10/2020

Arsenal đang lên một kế hoạch với Saliba, khi quyết định tìm một CLB đang thi đấu ở giải Championship để đưa hậu vệ 19 tuổi này đi tu nghiệp ngay trong mùa bóng 2020/2021. Có vẻ như anh vẫn chưa chiếm được lòng tin của HLV Mikel Arteta.

Hiện Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đã trôi qua được 4 vòng đấu. Nhưng Sabila vẫn chưa được ra sân chính thức một trận nào. Chưa kể anh mới bị ban huấn luyện gạch tên khỏi đội hình 25 cầu thủ của đội bóng sẽ tham dự Europa League ở mùa bóng năm nay.

Tính cho đến thời điểm này, William Sabila mới chỉ thi đấu duy đúng 1 trận cho đội hình dự bị của Arsenal. Dù được đánh giá là một tiềm năng, nhưng cơ hội để hậu vệ 19 tuổi này được sử dụng cho đội hình chính của Arsenal ở Ngoại Hạng Anh là khá thấp. Đội bóng thành London không rơi vào cuộc khủng hoảng trung vệ.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

William-Saliba

Thay vì ở lại tập luyện cùng đội 1, và làm bạn với ghế dự bị. HLV Mikel Aterta quyết định cho Sabila đi tu nghiệp ở giải đấu thấp hơn để phát triển tiềm năng, tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Trên thực tế, khi thương thảo hợp đồng của Sabila, Arsenal và câu lạc bộ cũ của cầu thủ này là Saint-Etienne đã bàn về việc sẽ đem anh đi cho mượn nhưng cuối cùng chưa thể hoàn tất ngay vì nhiều lý do.

Hiện thị trường chuyển nhượng tại Anh cho phép các đội bóng thực hiện các bản hợp đồng chuyển nhượng cho mượn  đến hết ngày 16/10. Vì vậy Arsenal vẫn còn  thời gian để chốt được bản hợp đồng cho mượn Saliba. Hiện có Brenford đang là đội bóng có mong muốn mượn hậu vệ 19 tuổi cao 1m93 này.

Nói về cậu học trò trẻ tuổi, Arteta cho hay: “Cậu ấy đã có một mùa giải khó khăn từ chuyện cá nhân (chấn thương nhiều), gia đình (mẹ mất), CLB (Ligue 1 kết thúc sớm vì Covid-19).

Bây giờ, chúng tôi đang cố gắng giúp đỡ Saliba để cậu ấy có thể sớm lấy lại phong độ, hoàn thiện bản thân hơn nữa, qua đó giúp Arsenal có được cầu thủ mong muốn trong tương lai”.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x