Đức Chinh hồi phục chấn thương, tự tin hủy diệt HAGL

Phan Chấn Quang - 06:59 - 24/06/2020

Ở cuộc tiếp đón HAGL ở vòng 6 V-league diễn ra vào chiều nay 24/6, SHB Đà Nẵng sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Hà Đức Chinh sau thời gian chữa trị chấn thương.

Sau trận hòa đáng tiếc trước chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 5 V-league, SHB Đà Nẵng được trở về sân Hòa Xuân để đón tiếp HAGL tại vòng 6 V-league diễn ra vào chiều nay 24/6. Đây là cuộc đối đầu không hề dễ dàng với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức, nhất là khi đội bóng sông Hàn đang gặp tổn thất lớn về lực lượng.

Tiền đạo Akinade đã dính chấn thương trong buổi tập gần nhất, phải ngồi ngoài với bàn chân chườm đá và khả năng để ngoại binh này ra sân trong trận gặp HAGL là không cao. Thêm vào đó, chân sút Tanda vẫn tỏ ra vô duyên trong khâu ghi bàn, khiến SHB Đà Nẵng thiếu hut lực lượng trên hàng công.

Tuy nhiên, rất may là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất của SHB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Những gì diễn ra trên sân tập cho thấy cầu thủ này đã nuốt trọn giáo án của HLV Lê Huỳnh Đức mà không gặp bất kì trở ngại nào.

Đây là sự trở lại kịp thời, giúp đội bóng sông Hàn có điểm tựa tinh thần lớn trước màn so tài với HAGL. Bởi lẽ, Đức Chinh đang sở hữu khát khao ghi bàn, một phần để chứng minh vai trò tại SHB Đà Nẵng, một phần muốn ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo.

HLV Park cùng các cộng sự đang theo dõi sát sao phong độ của các tuyển thủ quốc gia, đồng thời tìm kiếm các nhân tố mới chất lượng cho đội tuyển. ĐT Việt Nam sẽ có đợt hội quân vào tháng 9 tới để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Do đó, các cầu thủ cần thể hiện hết mình nhằm lọt vào mắt xanh của HLV Park.

Đức Chinh đã vắng mặt ở trận đấu trước của SHB Đà Nẵng gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và chỉ chơi vỏn vẹn 40 phút trước khi bị thay ra ở trận gặp Quảng Nam. Bên cạnh sự trở lại của Đức Chinh, đội chủ nhà còn có lợi thế về các con số thống kê, khi từ mùa V-league 2015 đến nay, HAGL chưa bao giờ rời Hòa Xuân với một chiến thắng./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x