Dybala và bạn gái nhiễm Covid-19!

Phan Chấn Quang - 18:41 - 21/03/2020

Siêu sao của Juventus đã xác nhận anh và bạn gái dương tính với viêm phổi mới Vũ Hán. Điều này khiến NHM vô cùng lo lắng.

Dybala chính là cầu thủ nổi tiếng nhất cho đến lúc này xác nhận dương tính với Covid-19. Trước đó, HLV Arteta của Arsenal và cầu thủ trẻ Odoi của Chelsea là 2 cái tên được NHM làng túc cầu quan tâm nhất khi bị nhiễm bệnh. Hiện tại, Italia đang là ổ dịch lớn ở châu Âu, số ca tử vọng vượt cả Trung Quốc, đây được coi là cơn khủng hoảng nghiêm trọng ở đất nước hình chiếc Ủng.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

dybala-va-ban-gai-nhiem-covid-19

Dybala chính là cầu thủ nổi tiếng nhất cho đến lúc này xác nhận dương tính với Covid-19

 
Vừa xong, tiền đạo Dybala đã đăng tải trên mạng xã hội thông tin anh bị nhiễm Corona. “Xin chào tất cả mọi người, tôi muốn thông báo cho các bạn biết rằng chúng tôi vừa nhận được kết quả cuối cùng trong lần kiểm tra covid-19 và thật buồn khi tôi và cả Oriana đều nhiễm bệnh, nhưng yên tâm chúng tôi đang rất lạc quan và sớm trở lại, cảm ơn mọi người đã nhắn tin hỏi thăm tôi.” – tạm dịch chia sẻ của siêu sao người Argentina.
Nguyên bản tiếng Anh: “Hi everyone, I just wanted to inform you that we have received the results for the Covid-19 test and both Oriana and I have tested positive. Luckily we are in perfect conditions. Thanks for your messages”.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

dybala-va-ban-gai-nhiem-covid-19-1

Siêu sao của Juventus đã xác nhận anh và bạn gái dương tính với viêm phổi mới Vũ Hán. Điều này khiến NHM vô cùng lo lắng

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x