Gabriel Malgahaes, chân chuyền đứng đầu 2 BXH của Premier League về khả năng chuyền bóng

Phan Chấn Quang - 05:51 - 25/09/2020

Không phải một tiền vệ, mà một hậu vệ tân binh của Arsenal đang có vị trí rất cao trên bảng xếp hạng của những cầu thủ chuyền bóng hàng đầu giải đấu.

Không cần mất nhiều thời gian để hòa nhập, tân binh Gabriel Malgahaes đã nhanh chóng gây được ấn tượng khi được xếp đá chính cho đội 1 của Arsenal.

2 vòng đấu đầu tiên là 2 trận đấu mà hậu vệ người Brazil đã thi đấu cực kỳ thành công với 2 chiến thắng, trong đó có một trận đấu mà chính anh là người đã ghi bàn góp công vào chiến thắng 3-0 của Pháo thủ trước Fulham ở vòng đấu mở màn.

Bên cạnh việc phòng ngự chắc chắn, hậu vệ người Brazil cũng đang sở hữu khả năng chuyền bóng ấn tượng khi một mình anh cũng đã có được tới 197 đường chuyền ở Premier League mùa bóng năm ngay, nhiều hơn 2 so với 2 cầu thủ khác ở cùng vị trí là Michael Keane và hơn 10 so với Yerry Mina đều của Everton.

Hậu vệ này cũng là người đã có được tới 218 pha chạm bóng, cao hơn so với Michael Keane và tiền vệ của Leicester City – Youri Tielemans (211).

Điều này cho thấy được không chỉ đóng góp vào mặt trận phòng ngự, mà hậu vệ này còn rất năng nổ trong việc xây dựng các đợt tấn công của Arsenal và khả năng cống hiến của Malgahaes có thể nói là đang ở top đầu của Premier League.

Khi có được một cầu thủ có khả năng điều phối ngay từ tuyến dưới, Arsenal cũng vận hành lói chơi tốt hơn và có được những kết quả khả quan hơn trong thời gian vừa qua.

Sức mạnh của Arsenal sẽ thực sự được kiểm chứng ở vòng đấu tới khi CLB này sẽ chạm trán với Liverpool, đội bóng đang là đương kim vô địch và cũng vừa gửi chiến thư đanh thép đến Pháo thủ bằng chiến thắng 2-0 trước Chelsea ở vòng đấu trước.

Nếu có thể tiếp tục đánh bại được Liverpool và khởi đầu mùa bóng với kết quả 3 trận thắng liên tiếp, Arsenal sẽ thực sự là một đối trọng với các đội bóng khác tại giải đấu và cũng có thể coi là một ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x