Gặp khó vụ Rice, Chelsea chuyển hướng sang “bức tường” thép 28 tuổi

Phan Chấn Quang - 09:52 - 16/08/2020

Chelsea đã lên kế hoạch với gói chuyển nhượng 40 triệu bảng để mang về trung vệ Lewis Dunk về sân Stamford Bridge. Đây được xem là giải pháp để thay thế, nếu thương vụ Delan Rice không thành công.

Lewis Dunk đã trải qua 10 năm thi đấu trong màu áo của CLB Brighton. Anh đã bươn trải qua 3 hạng đấu khác nhau tại xứ sở sương mù.

Mùa bóng năm nay, trung vệ 28 tuổi đang đạt độ chín trong sự nghiệp. Anh là chốt chặn đáng tin cậy của Seagulls. Dunk được đánh  giá sẽ trở thành một bản hợp đồng thay thế đầy hứa hẹn cho Lampard trong trường hợp thương vụ Rice đổ bể.

Qua tìm hiểu từ báo chí xứ sương mù, Dunk là một Fan hâm mộ Chelsea từ nhỏ. Vốn đã có sẵn tình yêu với Chelsea,  nên việc HLV Lampard thuyết phục cầu thủ này đến với London sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Chelsea transfer news: Lampard makes Lewis Dunk enquiry despite ...

Ngôi sao Declan Rice của West Ham United cũng thuộc tầm ngắm của The Blues cho vị trí trung vệ. Mặc dù vậy, mức giá 80 triệu bảng từ West Ham khiến đội chủ sân Stamford Bridge chùn chân.

Nhận định về công tác chuyển nhượng của Chelsea, cựu danh thủ Rio Ferdinand bày tỏ thẳng thắn: “Chelsea sẽ tăng thêm tính cạnh tranh trong đội hình. Giờ đây, họ cần hướng trọng tâm của mình sang hệ thống phòng ngự. Một thủ thành vững vàng, một trung vệ chắc chắn,”.

Hàng phòng ngự đang là tử huyệt của Chelsea mùa bóng năm nay khi bộ tứ vệ chưa bao giờ đem lại sự chắc chắn. Rất nhiều trận đấu của The Blues mùa này, Fan hâm mộ gọi “công làm thủ phá’. Ngoài vị trí hậu vệ, Chelsea cũng đang săn tìm thủ môn thay thế Kepa- người đã xuống phong độ trong 2 mùa bóng gần đây./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x