Hà Đức Chinh là cái thằng đã chân gỗ, lại không chịu nghe lời HLV

Phan Chấn Quang - 08:20 - 14/10/2020

Những lời chê bai của HLV Lê Huỳnh Đức dành cho cậu học trò cưng Hà Đức Chinh được các Fan hâm mộ của SHB Đà Nẵng chú ý. Huỳnh Đức còn đem cả Ronaldo so sánh với Chinh "đen'. 

Những lời chê bai của HLV Lê Huỳnh Đức dành cho cậu học trò cưng Hà Đức Chinh được các Fan hâm mộ của SHB Đà Nẵng chú ý. Huỳnh Đức còn đem cả Ronaldo so sánh với Chinh “đen’.

Sau trận đấu không mấy ấn tượng, rất mờ nhạt của Hà Đức Chinh trong trận đấu với Hải Phòng. HLV Lê Huỳnh Đức không ngần ngại chê bai cậu học trò cưng của mình trong sự bực dọc nhất định.

” Mùa giải năm nay, tôi đã tạo điều kiện rất tốt cho Chinh vào sân thi đấu để có cơ hội lên tuyển. Thế nhưng Đức Chinh chỉ chơi tấn công, việc tham gia hệ thống phòng ngự rất khó khăn. Các bạn thấy cầu thủ hiện đại họ phải biết tấn công và phòng thủ. Ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo khi tấn công, còn phải chủ động phòng ngự nhưng Đức Chinh ít làm điều đó”.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

ha-duc-chinh-mo-nhat-shb-da-nang-van-vui-dap-quang-nam

Không biết đây đã là lần thứ bao nhiêu HLV Lê Huỳnh Đức chê bai Hà Đức Chinh. Nhưng tất cả cũng chỉ vì ông muốn tốt cho cậu học trò của mình, ai cũng biết ở SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức quan tâm Chinh đến nhường nào. Ông thường xuyên tập riêng và hỏi thăm, động viên mỗi khi Chinh xuống phong độ hay gặp chấn thương.

Còn nhớ chính HLV Lê Huỳnh Đức là người đã ra tay giúp Hà Đức Chinh ép cân kịp thời, giúp ChInh chơi tốt tại Seagames 30.

1 năm qua, Hà Đức Chinh dù đã tiến bộ so với chính anh cách đây 2 năm, nhưng lỗi cơ bản lớn nhất của anh là đôi khi không chịu tuân thủ chiến thuật của các Huấn luyện viên đưa ra. Trên diễn đàn hội các CĐV SHB Đà Nẵng, các fan cũng không ngần ngai chỉ trích Đức Chinh.

Bạn có nick name Sống Không Đẹp bày tỏ quan điểm:” Xem bao nhiêu trận. Hà Đức Chinh là cái thằng đã chân gỗ, lại không chịu nghe lời HLV,  ảnh hưởng đến thành tích đội bóng.’

Tài khoản Yến béo vã chồng cho biết:” Tôi mong muốn Hà Đức Chinh nghe góp ý và sửa đổi. Cậu ta không thể chơi bóng theo sở thích cá nhân thế được, SHB Đà Nẵng là một tập thể chứ không phải của riêng cậu ta.’

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x