Hãy hiểu: Nỗi khổ của Lampard khi tậu hàng tá các tân binh

Phan Chấn Quang - 09:54 - 09/09/2020

Chiến lược gia người Anh đang gánh trên vai một trọng trách rất lớn.

Chelsea đang là một trong số những CLB hoạt động rầm rộ nhất trên thị trường chuyển nhượng. Sau hai mùa giải im tiếng bởi án cấm từ UEFA, đại diện phía Tây London đến nay đã bạo chi hơn 200 triệu bảng để mang về hàng loạt bản hợp đồng chất lượng có thể kể đến như Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr hay Kai Havertz.

Thời gian sắp tới, số tân binh của đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên bởi kế hoạch cải tổ đội hình đến nay vẫn chưa hoàn tất. Và với những sự đầu tư mạnh tay từ thượng tầng CLB, HLV Frank Lampard hiểu rằng, ông buộc phải nâng tầm Chelsea ở mùa giải sắp tới, nếu không muốn nhận trát sa thải.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Redknapp on Thiago Silva  - Bóng Đá

“Tôi biết rõ rằng một câu lạc bộ như Chelsea, mặc dù chúng tôi đã bị cấm chuyển nhượng và gặp nhiều khó khăn, nhưng kỳ vọng vẫn sẽ luôn lên rất nhiều”, chiến lược gia người Anh chia sẻ.

Và tôi phải chấp nhận điều đó như một phần của công việc, cố gắng hoàn thành mọi thứ tốt nhất có thể. Sau đó tôi sẽ xem xét các mối liên kết với hội đồng quản trị và những trợ lý xung quanh tôi. Điều đó rất quan trọng và tôi sẽ trở nên tốt nhất có thể nhờ sợi dây liên kết.”

“Bởi vì thời điểm khó khăn sẽ đến, và tôi có thể dựa vào những con người đó. Tôi đã thấy cách các quân cờ domino sụp đổ rất nhanh. Và tôi nghĩ nếu bạn tự cô lập mình với tư cách là một huấn luyện viên, hoặc bạn không muốn mở lòng với tất cả các mối quan hệ đó, tôi nghĩ chúng sẽ sụp đổ nhanh hơn rất nhiều.”

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x