Hãy phế truất Maguire, đưa Fernandes lên làm đội trưởng M.U

Phan Chấn Quang - 11:02 - 22/08/2020

Scandal mới đây của Harry Maguire gây ra tại Hy Lạp đã vấp phải làn sóng chỉ trích của các Manucians. Nhiều cổ động viên nhiệt thành của nửa đỏ thành Man đã lên tiếng kêu gọi HLV Solsa trừng phạt học trò của mình bằng cách tước đi băng thủ quân, và trao nó cho Bruno Fernandes.

Như vậy Harry Maguire, trung vệ đắt giá nhất lịch sử M.U sẽ có đêm thứ 2 cải tạo sau song sắt. Nguyên nhân ai cũng biết, anh bị cáo buộc đã tấn công một cảnh sát, và có hành vi hối lộ nhằm mục đích thoát khỏi nơi giam giữ.

Trước đó, Maguire và một nhóm bạn đã xảy ra đánh nhau ngay trước một quán bar tại quần đảo Myjonos của Hy Lạp. Cảnh sát sau khi biết được vụ việc đã ngay lập tức có mặt và áp giải hậu vệ của M.U về đồn. Không những không có hành động hối cải, Maguire còn có hành vi đấm thẳng mặt ông cảnh sát, khiến tội trạng của anh thêm nặng.

Rúng động bạo lực bóng đá: Trọng tài bị đánh ngay trên sân, suýt ...

Theo luật pháp tại Hy Lạp, tội hối lộ có thể bị xử phạt đến 3 năm tù giam. Luật sư của Maguire cho biết hậu vệ này đã phủ nhận mọi hành vi cáo buộc mình. Bất kể có thoát khỏi kiếp nạn lần này hay không, nhiều CĐV dự đoán Maguire sẽ không còn nắm giữ tấm băng đội trưởng của M.U bởi những hành động làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng.

Bộ đôi Pogba và Fernandes là ứng viên cho vị trí thủ quân

Trên mạng xã hội Twiter, rất nhiều các CĐV của M.U mong muốn HLV trưởng Solskjaer tước tấm băng thủ quân của Harry Maguire và trao nó cho tân binh Bruno Fernandes. Lý do đơn giản. bởi từ khi đến M.U, Bruno luôn tập luyện và hành xử đầy chuyên nghiệp và kỷ luật.

Một số lời bình luận của Fan M.U  như sau:

– Cạn lời nếu như Maguire tiếp tục được giữ băng thủ quân. Vị trí này nên được giao cho Fernandes.

– Tước băng thủ quân của Maguire đi và giao nó cho Fernandes.

– Có vẻ như Maguire không thể làm tốt vai trò đó. BHL nên làm việc cần làm ngay lập tức.

– Nếu Maguire bị tước băng thủ quân, tôi chỉ muốn thấy Bruno Fernandes nhận lấy nó chứ không phải ai khác.

– Bruno Fernandes làm thủ quân, Pogba là đội phó.

– Fernandes đã thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn sau trận của M.U. Đội trưởng tương lai của chúng ta là đây chứ đâu./

 

 

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x