Hazard vẫn còn yêu Chelsea, fan kêu gọi hãy quay về!

Phan Chấn Quang - 13:58 - 21/06/2020

Mới đây, hình ảnh E.Hazard để lộ hình ảnh mang theo logo của Chelsea khi thi đấu cho Real Madrid đã khiến các CĐV của The Blue cảm thấy nhớ siêu sao người Bỉ.

“Quá thiếu may mắn, Eden đã vỡ mắt cá chân và đây là một chấn thương rất rất nặng. Trước mắt thì anh sẽ bỏ lỡ trận đấu thuộc vòng Knock Out với Manchester City cũng như El Classico và chưa biết bao giờ mới bình phục hoàn toàn.

Fan hâm mộ Real trên Internet dường như đã hơi quá khi gọi anh bằng những cái tên như: ” bản hợp đồng hớ ” , ” bệnh binh hạng sang ” hay nặng nề hơn là ” cú lừa chuyển nhượng của Chelsea đối với Real “.

hazard-van-con-yeu-chelsea-fan-keu-goi-hay-quay-ve

Hazard vẫn còn yêu Chelsea, fan kêu gọi hãy quay về!

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Cá nhân mình thấy rất tiếc cho Eden, anh đã rất nỗ lực chứng tỏ bản thân tại một tập thể toàn sao hạng A như Real Madrid nhưng dường như may mắn đang lẩn trốn anh ! Xuất hiện ảnh Eden vẫn đeo bảo vệ ông khuyển của Chelsea làm mình có thêm hy vọng rằng nếu có thể tái hợp cùng The Blues thêm một lần nữa thì có lẽ chúng ta và ban lãnh đạo vẫn luôn chào đón một trong những cầu thủ tài năng nhất trở lại nơi anh vốn đã trở thành Legend trong lòng mỗi một True Blue. Có khó khăn quá thì hãy quay về nhà nhé Eden…Đây là ý kiến của mình vậy còn anh em thì nghĩ thế nào nếu một ngày nào đó anh sẽ lại khoác lên mình màu áo xanh của thành London”, Qúi Dương chia sẻ.

NHM Chelsea nói gì?

hazard-van-con-yeu-chelsea-fan-keu-goi-hay-quay-ve-1

Mới đây, hình ảnh E.Hazard để lộ hình ảnh mang theo logo của Chelsea khi thi đấu cho Real Madrid đã khiến các CĐV của The Blue cảm thấy nhớ siêu sao người Bỉ.

“Với những gì đã cống hiến cho Chelsea, Eden Hazard xứng đáng được chào mừng khi trở lại Chelsea. Không có Hazard thì đừng mơ có 2 cái Cúp EPL với Europa League. Nếu mấy thím không nhớ thì nhờ có cái Cúp đó mà Chelsea vẫn được đá C1 và các thím cũng không phải chui vào hang như fan đội M và đội A nhé” – Nguyễn Xuân Hùng bình luận.

“Thật tiếc cho Hazard, trong phát biểu gần đây Hazard cho biết 3 mùa giải cuối ở Chelsea tôi không có cảm hứng, sau khi sang nơi trong mộng thì chấn thương liên tiếp. Đôi khi Chelsea lại là nơi cho Hazard nhiều thứ hơn đó. Chúc Hazard sớm bình phục và lấy lại phong độ nhất là EURO 2020 sắp cận kề” – Đỗ Mạnh Hùng chia sẻ.

“Cái Hazard cần là đến với REAL chỉ vì ước mơ được thi đấu dưới sự chỉ đạo của huyền thoại Zidane , Nhưng cái nhà Hazard muốn giành trọn cả đời đó là CHELSEA”- Hà Tiến Hoàng Thiện bình luận.

“Đến Gotze, Hummel còn quay lại Dortmund thì chẳng có gì Eden không về được Chelsea cả, chỉ là bản thân anh có muốn, Real có nhả và Chelsea có cần anh hay không thôi” – Đặng Nhật Long chia sẻ.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x