Hết kiên nhẫn, Dortmund ra giá bán đứt Sancho cho M.U lần cuối

Phan Chấn Quang - 09:20 - 06/07/2020

Borussia Dortmund đã có động thái gửi tới Manchester United trong thương vụ Jadon Sancho.

Không nghi ngờ gì nữa, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do muốn tăng cường nhân sự cho hàng công Man United. Ông hiểu rằng, để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới, Quỷ đỏ thành Manchester cần một đội hình có chiều sâu.

Chính vì thế, tới thời điểm này, Man United đã có sự liên hệ chặt chẽ tới Sancho. Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford coi Sancho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu và sẵn sàng trao cho chân sút người Anh mức lương hậu hĩnh.

Dortmund nhắm 'tương lai' của Barca để thay thế Jadon Sancho

Vừa qua, nguồn tin từ Transfer Window Podcast khẳng định, Man United bất ngờ đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho. Theo đó, cầu thủ năm nay 20 tuổi đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Man United và được hưởng mức lương 140 nghìn bảng/tuần.

Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng dành cho Sancho là không hề rẻ. Được biết, Man United sẽ không “vung tay quá trán” mà chỉ hỏi mua Sancho với giá khoảng 80 triệu bảng (~90 triệu ero). Mất kiên nhẫn trước sự chần chừ từ Man United, Dortmund đã ra quyết định lần cuối.

Jadon Sancho: Tôi hạnh Phúc ở Dortmund

Cụ thể, Dortmund đã thông báo thẳng tới giới chủ Man United rằng, họ có thời hạn tới ngày 10 tháng 8 để hoàn tất chữ ký của Sancho. Ngoài ra, nếu không đặt lên bàn đàm phán số tiền 120 triệu euro cho Sancho, thương vụ sẽ chính thức chấm dứt.

Đáng chú ý, dù Dortmund có hối thúc như thế nào đi chăng nữa, Man United cũng không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trên, nhất là khi tài năng trẻ Mason Greenwood ngày càng thi đấu lên chân. Vì thế, tương lai của Sancho vẫn còn là một dấu hỏi lớn./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x