HLV Chu Đình Nghiêm:”Nếu xuất ngoại, Quang Hải sẽ thành công hơn Công Phượng’

Phan Chấn Quang - 07:39 - 12/10/2020

CLB Hà Nội FC tiếp tục có được chiến thắng trước CLB TP.HCM ở giai đoạn 2 V League 2020. HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục được đà khẳng định cậu học trò cưng Quang Hải của ông xuất sắc hơn Công Phượng nếu được xuất ngoại.

Nhìn lại trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC mới đây trong khuôn khổ giai đoạn 2 V League 2020.  Đội bóng chủ sân Thống Nhất không lựa chọn chơi đôi công như trước đây, thay vào đó lối chơi phòng ngự phản công được áp dụng. Nhưng cuối cùng Hà Nội chỉ gặp khó khăn ban đầu, chung cuộc họ vẫn giành chiến thắng 2-0.

Sau trận đấu, HLV Chu  Đình Nghiêm của Hà Nội FC tỏ ra xem nhẹ lối chơi của TP.HCM

>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

chu-dinh-nghiem

” TP.HCM còn không dám chơi đôi công trước Hà Nội. Họ tập chung phòng thủ với 5 hậu vệ. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng vẫn chơi tốt hơn và giành chiến thắng.’

Ở trận đấu này, ngôi sao Nguyễn Quang Hải tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 lần kiếm về một quả phạt đền cho đồng đội Văn Quyết ghi bàn. Vì quá phấn khích trước màn trình diễn của cậu học trò cưng, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục có những nhận xét chủ quan về đẳng cấp của Quang Hải và Công Phượng.

” “Quang Hải chơi rất tốt. Cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn có nhiều tình huống kiến tạo thuận lợi nhưng tiếc rằng các đồng đội không tận dụng được.

Tôi nghĩ nếu Công Phượng có vào sân trận này thì Quang Hải vẫn sẽ chói sáng. Gần đây Hải nhận được nhiều lời mời sang Nhật thi đấu.  Tôi tin rằng Nếu xuất ngoại, Quang Hải sẽ thành công hơn Công Phượng.’

Dẫu vậy, HLV Chu Đình Ngiêm vẫn dành sự tôn trọng cho đối thủ: “Chúng tôi toàn thắng nhưng trong bóng đá điều đó chưa nói lên gì cả. TP HCM là đối thủ kỵ giơ, trận nào chúng tôi gặp họ cũng rất khó khăn. Trong những trận đấu như thế này, Hà Nội cũng có thể thua trước và vỡ trận”.

Hà Nội hiện được 23 điểm sau 14 trận, kém ngôi đầu của Sài Gòn FC bốn điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm làm khách của HAGL, còn TP HCM trở về sân nhà tiếp Viettel.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x