HLV Chung Hae Seong:” Chúng tôi rất cần Bùi Tiến Dũng, cậu ấy đừng đi’

Phan Chấn Quang - 08:19 - 26/10/2020

HLV trưởng Chung Hae Seong cho biết việc gia hạn hợp đồng với Thủ môn Thanh Thắng không đồng nghĩa với việc CLB TP.HCM không còn cần Bùi Tiến Dũng. Idol Thường Châu vẫn là người rất quan trọng với đội bóng dù trong hoàn cảnh nào.

HLV trưởng Chung Hae Seong cho biết việc gia hạn hợp đồng với Thủ môn Thanh Thắng không đồng nghĩa với việc CLB TP.HCM không còn cần Bùi Tiến Dũng. Idol Thường Châu vẫn là người rất quan trọng với đội bóng dù trong hoàn cảnh nào.

Đã dấy lên những tin đồn rằng, việc CLB TP.HCM  gia hạn hợp đồng với Thủ thành Thanh Thắng, và có ý định chiêu môn Đặng Văn Lâm thì Bùi Tiến Dũng sẽ bị đội bóng cho ra rìa. Suốt thời gian qua, dù được trao cơ hội nhiều lần nhưng  Idol Thường Châu năm nào toàn để lại nỗi thất vọng với người hâm mộ đội chủ sân Thống Nhất.

Phong độ của Bùi Tiến Dũng còn bị các cổ động viên của đội chủ sân Thống Nhất phê bình kịch liệt. Nhiều người sớm đã không còn kỳ vọng với Dũng gôn, có những người thậm chí còn buông ra những lời cay đắng với chàng thủ môn xứ Thanh.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

bui-tien-dung-bat-hay

Trong 7 trận gần nhất Tiến Dũng được bắt chính liên tục, CLB TP.HCM phải nhận đến 17 bàn thua, trung bình 2,4 bàn/trận. Trong đó, có 2 trận anh bị chọc thủng lưới đến 5 lần là khi CLB TP.HCM thua Hà Nội (bán kết Cúp quốc gia) và thất bại trước HAGL (vòng 13 V-League). Không ít bàn thua của đội bóng áo đỏ có nhiều phần trách nhiệm của Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến tiêu cực, vẫn có những lời lẽ bảo vệ cho Bùi Tiến Dũng, động viên cho anh mau chóng tìm lại được phong độ, sớm vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Họ còn tin tưởng Bùi Tiến Dũng vẫn còn trẻ, anh có chiều cao lý tưởng hơn Thanh Thắng, phản xạ còn hơn Đặng Văn Lâm. Nếu Bùi Tiến Dũng khắc phục được những điểm yếu bắt bóng bổng thì mọi thứ sẽ trở nên sáng sủa hơn.

HLV trưởng của CLB TP.HCM là một người rất tích cực bảo vệ Bùi Tiến Dũng, ông cho rằng Dũng “gôn’ vẫn là cầu thủ quan trọng của đội bóng bất chấp việc CLB có mua về Đặng Văn Lâm hay ký hợp đồng với thủ thành Thanh Thắng.

“Chúng tôi vẫn cần Bùi Tiến Dũng, cậu ấy  đừng đi là điều ai cũng mong muốn. Bùi Tiến Dũng vẫn đang khắc phục những khuyết thiếu về chuyên môn, năm nay mới 23 tuổi, cậu ấy dư sức khắc phục được. Các bạn nên nhớ trước đây Bùi Tiến Dũng từng chơi hay đến thế nào trong màu áo U23 Việt Nam. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình đem cậu ấy trở lại.”

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x