HLV Mikel Arteta chính thức lên tiếng về tân binh thứ 3 của Arsenal

Phan Chấn Quang - 05:30 - 22/09/2020

Arsenal chiêu mộ thành công thủ môn Alex Runarsson từ Dijon, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về bản hợp đồng mới của đội bóng thành London.

HLV Arteta đánh giá cao Alex Runarsson

Arsenal đã chính thức chia tay thủ môn Emiliano Martinez, ngôi sao sinh năm 1992 cập bến Aston Villa với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Với sự ra đi của cầu thủ người Argentina, đội bóng thành London buộc phải lên kế hoạch mua một thủ môn mới, người là phương án dự phòng cho Leno.

Sau một thời gian đàm phán, Arsenal chiêu mộ thành công thủ môn Alex Runarsson từ Dijon. Đội bóng thành London ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ 25 tuổi, anh sẽ khoác áo số 13 tại sân Emirates. Runarsson sinh năm 1995 và có 2 mùa giải thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Dijon.

HLV Arteta lên tiếng về thủ môn Alex Runarsson  hình ảnh

Mùa giải vừa qua anh không thi đấu quá nhiều bởi chấn thương, mùa trước nữa thủ thành này có 25 trận cho Dijon. HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về tân binh mới nhất của đội bóng thành London, ông nói:

“Chúng tôi muốn tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh cho các vị trí, tôi rất vui khi Alex Runarsson cập bến sân Emirates. Cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình, cậu ấy là một thủ môn tốt. Sự có mặt của Runarsson sẽ giúp chiều sâu đội hình của Arsenal được cải thiện đáng kể”.

Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu, nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Runarsson đến với CLB. Arsenal đã theo dõi cậu ấy trong vài tháng qua, cậu ấy có những phẩm chất mà chúng tôi cần. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình”.

Arsenal đang chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ giành chiến thắng ở 2 vòng đấu đầu tiên. Đội bóng thành London hạ Fulham 3-0 và mới nhất là chiến thắng 2-1 trước West Ham./

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x