HLV Park Hang Seo tuyên bố vẫn sẽ triệu tập Bùi Tiến Dũng

Phan Chấn Quang - 08:44 - 27/10/2020

Không giống như những gì báo chí đã đồn thổi trước đó, trong buổi đi quyên góp tiền từ tiện tại UBMT TQ Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết ông không bao giờ có suy nghĩ đóng hoàn toàn cánh cửa lên ĐTVN với Bùi Tiến Dũng hay bất cứ cầu thủ nào khác có đủ khả năng khoác áo ĐTVN.

Không giống như những gì báo chí đã đồn thổi trước đó, trong buổi đi quyên góp tiền từ thiện tại UBMT TQ Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết ông không bao giờ có suy nghĩ đóng hoàn toàn cánh cửa lên ĐTVN với Bùi Tiến Dũng hay bất cứ cầu thủ nào khác có đủ khả năng khoác áo ĐTVN.

Như đã biết, Thủ môn Bùi Tiến Dũng nổi lên như cồn từ VCK U23 Châu Á ở Thường Châu. Những tưởng từ giải đấu đó, anh sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo  ở mọi giải đấu quốc tế. Tuy nhiên khi trở về CLB Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng dần đánh mất chính mình, anh bị bán sang Hà Nội FC và rồi đến CLB TP.HCM.

Ở mỗi CLB mà Bùi Tiến Dũng đi qua, anh chưa bao giờ chứng minh được đẳng cấp của mình.

Hiện ở CLB TP.HCM, Bùi Tiến Dũng chỉ là sự lựa chọn sau thủ môn lão tướng Nguyễn Thanh Thắng. Anh mất vị trí số 1 dù đã được tạo nhiều cơ hội.  Bùi Tiến Dũng đã lập một kỷ lục đáng buồn tại V League khi trở thành thủ môn đầu tiên của giải đấu để thủng lưới 11 bàn sau 5 lần bắt chính. Và thật xui xẻo cho Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo đã 2 lần đến sân Thống Nhất dự khán các trận đấu mà anh bắt chính, và đáng buồn đó đều là những trận đấu anh chơi tệ, còn TP.HCM thì thua cuộc.

Trước đó 1 năm, Bùi Tiến Dũng đã cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á ở Thái Lan, và ở giải đấu đó Bùi Tiến Dũng cũng không có được sự nhạy bén khi mắc phải sai lầm trước U23 Triều Tiên, U23 VN năm đó bị loại từ vòng bảng. Niềm tin của HLV Park Hang Seo bị giảm sút, cuối cùng trong lần triệu tập ĐTQG gần nhất, Thầy Park đã không điền tên Dũng vào trong danh sách triệu tập.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

ong-Park-dong-cua-voi-thu-mon-Bui-Tien-Dung-14-tien-dung

Những tưởng với tình hình tệ hại này, cơ hội của Bùi Tiến Dũng tại ĐT Việt Nam đã khép lại. Nhưng mới đây HLV Park Hang Seo trong buổi trả lời báo chí khi đi quyên góp tiền cho đồng bào miền Trung ở Trụ sở của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho biết, ông không bỏ rơi bất cứ cầu thủ nào kể cả Bùi Tiến Dũng, chỉ cần thi đấu tốt và đáp ứng được chuyên môn thì cơ hội khoác áo ĐTVN luôn rộng mở.

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh:” Bùi Tiến Dũng cũng như bao cầu thủ khác, cậu ấy cần chứng minh được khả năng của mình, bởi chúng tôi không triệu tập 1 cầu thủ chỉ vì danh tiếng của anh ta.  Cánh cửa khoác áo luôn rộng mở, miễn là anh ta đáp ứng được chuyên môn và thể hiện tốt.

Tôi chưa bao giờ nói bỏ rơi Bùi Tiến Dũng, cậu ấy là 1 thủ môn có tài và là 1 chàng trai tốt. Chúng tôi yêu mến Dũng.”

Chiều hôm qua 26/10, HLV Park Hang Seo cùng với Tổng thư ký của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam- Lê Hoài Anh đến trụ sở của UBTW MTTQ để tiến hành chung tay trao số tiền lớn lên đến 239.945.238 đồng và 3.000 USD nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung sớm vượt qua bão lũ.  Trong đó cán bộ nhân viên của LĐBĐ Việt Nam quyên góp 230 triệu đồng, còn HLV Park Hang Seo đóng góp 70 triệu đồng tương ứng với 3.000 Đô la Mỹ.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x