HLV Wenger đưa giải pháp giúp Arteta giải bài toán Mesut Ozil

Phan Chấn Quang - 08:30 - 12/10/2020

HLV huyền thoại Arsene Wenger  của Arsenal cho rằng vấn đề của tiền vệ Mesut Ozil ở đội bóng hoàn toàn có thể giải quyết được. Rằng anh vẫn có thể tỏa sáng nhưng cần được đặt chơi ở một hệ thống chiến thuật hợp lý.

Trước đây khi còn tại vị, HLV Arsene Wenger coi Ozil như là một nhân tố không thể thay thế tại Arsenal. Chỉ cần cầu thủ này còn lành lặn là được mặc định bảo đảm cho một suất đá chính. Không phải ngẫu nhiên Ozil được ưu ái như vậy. Anh là cầu thủ đầu tiên chạm mốc 50 đường kiến tạo nhanh nhất trong lịch sử Ngoại Hạng Anh. Mãi về sau này, kỷ lục của anh mới bị Kevil De Bruyne phá vỡ.

Nhưng sau khi HLV Unai Emery và Mikel Arteta lên nắm quyền. Ozil không còn được trọng dụng như trước. Hiện tại, dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, Ozil gần như không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Đã kể từ tháng 6 cho đến nay, anh không còn được HLV sử dụng, bị gạt khỏi danh sách vì nhiều lý do khác nhau.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

mesut-ozil-arsenal-2019-20.jpg

Có những lúc vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lấy lý do anh chấn thương lưng, lúc lại lấy lý do anh chưa sẵn sàng để ra sân. Mới đây HLV Mikel Aterta còn thẳng tay gạch tên Ozil khỏi đội hình tham dự Europa League mùa bóng năm nay.

Mới nhất, theo nhận định của cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger thì Ozil vẫn có thể tỏa sáng ở Arsenal. Ông nói:

“Cậu ấy có thể không phải người kỷ luật nhất trên sân cỏ, nhưng Ozil luôn giữ một thái độ tuyệt vời trong tập luyện và thi đấu. Thể lực không phải và thế mạnh của cậu ấy, bởi vậy đội bóng có thể giải quyết vấn đề bằng cách cho những cầu thủ có tư duy phòng ngự chơi cạnh Ozil”.

“Tôi cho rằng Ozil vẫn có thể tỏa sáng ở Arsenal, vấn đề là cậu ấy cần được đặt ở một hệ thống hợp với mình. Ozil phù hợp trong vai trò của một cầu thủ hỗ trợ tấn công và ít phải tham gia vào nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ”./

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x