Hoàng Thịnh:” Công Phượng tỏa sáng được bây giờ là nhờ Phi Sơn’

Phan Chấn Quang - 07:59 - 09/10/2020

Theo tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, Công Phượng tỏa sáng được ở CLB TP.HCM như bây giờ có công lao không nhỏ của người bạn thân Trần Phi Sơn.

Những ngày qua, CLB TP. HCM đã hành quân ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận đại chiến với CLB Hà Nội FC. Hiện trước mắt, đội chủ sân Thống Nhất sẽ không có được sự phục vụ của Công Phượng và Huy Toàn do chấn thương. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của TP.HCM, khi mà đội bóng này suốt mùa bóng vừa qua bị phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của tiền đạo xứ Nghệ.

TP.HCM luôn là đối thủ ưa thích của CLB Hà Nội. Đã 7 trận đấu trôi qua, đội bóng chủ sân Thống nhất chưa bao giờ là đối thủ của đại diện Thủ đô.

Trước màn chạm trán vào ngày mai, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cho hay Công Phượng tỏa sáng được như hiện tại có công rất lớn của Trần Phi Sơn. Cụ thể:

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

cong-phuong-cp10

” Khi cả hai cùng có mặt trên sân, Phi Sơn phải nhường Công Phượng nhiều, bởi cả hai có những điểm chung nhất định. Vì thế, Sơn có phần bị lu mờ. Tuy nhiên, chắc chắn là Sơn vẫn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao”. 

Hoàng Thịnh cũng khẳng định anh và các đồng đội đang rất háo hức cho màn tái chiến với CLB Hà Nội.  Trong cuộc chạm trán gần đây nhất, Hà Nội đã khiến TP.HCM để thất bại thảm hại với tỷ số 5-1.ản thân Hoàng Thịnh cũng trấn an về phong độ của “nhạc trưởng” Trần Phi Sơn. Cầu thủ mang áo số 10 đã thi đấu không thật sự nổi bật ở mùa giải năm nay. Nhiều người cho rằng Phi Sơn đã không còn là chính mình sau sự xuất hiện của Công Phượng.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 10/10 trên sân Hàng Đẫy.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x