Hot: HLV Park Hang Seo:” Tôi hy vọng số tiền này có thể giúp đồng bào miền Trung”

Phan Chấn Quang - 06:56 - 27/10/2020

Cùng với toàn thể cán bộ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã chi số tiền lớn cùng chung sức ủng hộ đồng bào miền Trung đang phải oằn mình chống chọi lại với bão lũ.

Cùng với toàn thể cán bộ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã chi số tiền lớn cùng chung sức ủng hộ đồng bào miền Trung đang phải oằn mình chống chọi lại với bão lũ.

Chiều hôm qua 26/10, HLV Park Hang Seo cùng với Tổng thư ký của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam- Lê Hoài Anh đến trụ sở của UBTW MTTQ để tiến hành chung tay trao số tiền lớn lên đến 239.945.238 đồng và 3.000 USD nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung sớm vượt qua bão lũ.  Trong đó cán bộ nhân viên của LĐBĐ Việt Nam quyên góp 230 triệu đồng, còn HLV Park Hang Seo đóng góp 70 triệu đồng tương ứng với 3.000 Đô la Mỹ.

Bản thân HLV Park Hang Seo trong buổi quyên góp bày tỏ mong muốn đồng bào miền Trung có thể cùng nhau đoàn kết vượt qua những khó khăn. Vị chiến lược gia 60 tuổi hy vọng, bằng những hành động nhỏ của mình có thể giúp đỡ nhân dân miền Trung được phần nào.

>> Vui chơi có thưởng tại: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

hlv-park-hang-seo-mien-trung

Thầy Park cho hay:” Tôi hy vọng số tiền này có thể giúp đồng bào miền Trung vượt qua được những khó khăn họ đang phải hứng chịu. Tôi hy vọng thiên tai, dịch bệnh sẽ sớm qua để chúng ta sớm trở về được với cuộc sống bình thường.”

Ngay trong buổi gặp mặt, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam bày tỏ:

” Thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, LĐBĐVN đóng góp số tiền 239.945.238 đồng gửi tới đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai.

Đây là tấm lòng của các cán bộ nhân viên, công đoàn viên Công đoàn Văn phòng LĐBĐVN với mong muốn đóng góp một phần giúp người dân tại các địa phương bị ảnh hưởng có thể sớm khắc phục khó khăn”.

Ông Phùng Khánh Tài – Phó Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam cảm ơn và hoan nghênh những đóng góp của VFF và HLV Park Hang-seo. “Những hành động của LĐBĐVN, các HLV và chuyên gia trong thời gian qua là những hành động đẹp, góp phần lan tỏa yêu thương tới cộng đồng.

Mong rằng LĐBĐVN, các HLV và cầu thủ sẽ tiếp tục lan tỏa hơn nữa những hình ảnh đẹp tới đông đảo người hâm mộ, từ đó, cùng nhau chung tay giúp đỡ đồng bào vùng gặp khó khăn”.

>>> Nạp 500k ăn may 5 triệu tại: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x