HOT: Văn Hậu sẽ về Việt Nam vào tháng 6?

Phan Chấn Quang - 05:06 - 14/02/2020

Việc cạnh tranh một suất ra sân ở Heerenveen là điều rất khó khăn đối với Đoàn Văn Hậu. Theo  tờ Fean Online của Hà Lan, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ phải về nước ngay sau khi mùa giải kết thúc.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể chiếm trọn được niềm tin của ông Johnny Jansen cho vị trí hậu vệ cánh.  Thậm chí, HLV này đã nghĩ đến việc chuyển Văn Hậu vào đá trung vệ để dự phòng cho bộ đôi Ibrahim Dresevic và Sven Botman.

hot-van-hau-se-ve-viet-nam-vao-thang-6

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể chiếm trọn được niềm tin của ông Johnny Jansen cho vị trí hậu vệ cánh

“Vị trí trung vệ đòi hỏi một sự tập trung, tỉnh táo và bộ kỹ năng xử lý bóng xuất sắc. Văn Hậu mới chỉ chơi ở vị trí này gần đây, dường như HLV Jansen cũng sẽ không thực sự an tâm để anh ta thi đấu trong những trận đấu sắp tới. Nhưng nếu Văn Hậu thực sự cố gắng cải thiện bộ kỹ năng của mình, cơ hội chắc chắn sẽ đến với anh ta trong tương lai gần“, trang Fean Online nhận xét.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Tuy nhiên, Văn Hậu vốn có sở trưởng leo biên, nên việc đẩy anh vào đá trung vệ sẽ là thử thách rất lớn đối với ngôi sao trẻ của ĐT Việt Nam. Theo như nhận định của trang Fean Online, khả năng Đoàn Văn Hậu phải về nước vào tháng 6 này là rất cao khi Văn Hậu đang trên đà phát triển, nếu bị chững lại do ít được ra sân sẽ khiến tài năng của anh bị hạn chế.

hot-van-hau-se-ve-viet-nam-vao-thang-6-2

Việc cạnh tranh một suất ra sân ở Heerenveen là điều rất khó khăn đối với Đoàn Văn Hậu. Theo  tờ Fean Online của Hà Lan, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ phải về nước ngay sau khi mùa giải kết thúc

Tuy nhiên, đó mới chỉ là những nhận định của báo chí, còn phía CLB Heerenveen cũng như Hà Nội vẫn chưa đề cập đến thời gian về nước của Đoàn Văn Hậu. Mới đây, HLV của Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm chia sẻ rằng: “Đội bóng có những phương án khác nhau. Trong trường hợp Văn Hậu không ở lại Heerenveen mà quay về, Hà Nội FC sẽ tạo điều kiện hết sức”.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x