Jadon Sancho xem thường tầm cỡ của M.U, thích gia nhập Liverpool hơn

Phan Chấn Quang - 04:02 - 30/07/2020

Tờ Kicker của Đức cho biết cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund muốn sang Liverpool hơn Man United, vì cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của đội chủ sân Anfield cao hơn Quỷ đỏ.

Sancho hiện là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của M.U hè này, khi Quỷ đỏ rất khao khát sở hữu một cầu thủ có khả năng sáng tạo, gây đột biến cao như ngôi sao 20 tuổi nhằm san sẻ gánh nặng với Bruno Fernandes.

Mourinho lại xiên xỏ Bruno Fernandes, Sancho thích đến Liverpool ...

Tuy nhiên, theo báo chí Đức, dù được Man United săn đón là vậy song Sancho tỏ ra khá thờ ơ, thậm chí thích gia nhập Liverpool hơn Quỷ đỏ. Lý do là bởi cựu cầu thủ Man City nhận thấy The Reds có tiềm năng giúp anh vô địch Premier League hơn M.U, bất chấp đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thăng tiến chóng mặt thời gian qua.Về phần Liverpool, HLV Juergen Klopp cho biết ông cũng thích có Sancho trong đội hình, song thừa nhận đội bóng hiện suy xét rất kỹ vấn đề tài chính. Một khi chuyện này được làm rõ (có đủ năng lực tài chính hay không), Liverpool mới nghĩ đến chuyện vung tiền trên thị chuyển nhượng.

Thêm nữa, việc chiêu mộ Sancho không phải chuyện dễ dàng, bởi phía Dortmund đã chào giá 110 triệu bảng cho ngôi sao 20 tuổi. Đây là số tiền mà ngay tới M.U cũng không sẵn sàng móc hầu bao, bởi họ còn cần tiền để chiêu mộ vài cầu thủ khác nữa.

Ex-Bundesliga striker Fjortoft claims Klopp 'would love' to get ...

Khó khăn càng trở nên chồng chất với Quỷ đỏ, bởi gần đây đại diện Bundesliga đã ra hạn chót để hoàn tất vụ Sancho, đó là ngày 10/8 tới – thời điểm Dortmund sang Thụy Sỹ để bắt đầu tour du đấu hè chuẩn bị cho mùa giải mới, bất chấp phiên chợ hè phải tới ngày 5/10 mới đóng cửa. Như vậy, tính ra, Man United chỉ còn 13 ngày để hoàn tất vụ chiêu mộ Sancho./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x