John Terry làm ăn thua lỗ, tuyên bố phá sản

Phan Chấn Quang - 09:54 - 18/08/2020

Mặc dù trên sân cỏ là một huyền thoại, song trên thương trường, John Terry không cho thấy mình là một người sắc bén, lọc lõi.  Mới đây công ty của anh đã phải tuyên bố phá sản.

John Terry xưa nay luôn được biết đến là một cựu trung vệ huyền thoại của CLB Chelsea.  Anh giành cả quãng thời gian đỉnh cao phong độ của mình để cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge, cùng The Blues giành được vô vàn danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Sau khi giải nghệ, John Terry  bước chân vào con đường huấn luyện. Anh chuyển đến Aston Villa làm trợ lý cho HLV Dean Smith. Ngoài những công việc liên quan đến bóng đá, John Terry còn tích cực đầu tư vào các công việc kinh doanh.

Cựu trung vệ của Chelsea đầu tư vào thương hiệu Thomas Royall năm 2015. Một thương hiệu bán đồ bơi cao cấp, chuyên cung cấp những sản phẩm liên quan như quần áo, phao cứu sinh…. John đóng vai trò làm giám đốc công ty hồi năm 2018.

Trung vệ John Terry làm ăn thua lỗ, tuyên bố phá sản hình ảnh

Nói về mục tiêu phát triển của công ty cách đây vài năm, Terry nói:

“Chúng tôi muốn Thomas Royall ngày càng lớn mạnh, tôi và các cộng sự sẽ cố gắng đưa công ty vươn tầm quốc tế”. Lời nói đi cùng với hành động, Terry và vợ đã tích cực quảng bá cho công ty của mình. Tuy nhiên, hiệu quả là không lớn.

Suốt 2 năm qua, công ty của John Terry  thua lỗ, và không thể đạt được mức doanh thu như kỳ vọng. Sự ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 càng khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn. Mới nhất, công ty này đã phá sản, nợ 512.000 bảng. Báo cáo tài chính cho thấy toàn bộ khoản đầu tư của Terry vào công ty đã không còn. Cựu danh thủ 39 tuổi thiệt hại khoảng hơn 200.000 bảng./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x