Khi Pogba và Fernandes tập luyện cùng nhau, người ta nói gì?

Phan Chấn Quang - 08:24 - 26/05/2020

Phần lớn fan M.U đều phấn khích khi nghĩ tới viễn cảnh Paul Pogba và tân binh Bruno Fernandes sẽ hợp tác tốt ở hàng tiền vệ và giúp đội nhà giành được kết quả tốt nhất khi Ngoại hạng Anh trở lại.

Vào chiều thứ Hai vừa qua (25/5), bộ đôi Paul Pogba và Bruno Fernandes lần đầu tiên tập luyện cùng nhau. Sự xuất hiện này khiến cho các fan rất vui vẻ, phấn khích và mong chờ.

Lúc này, các đội bóng ở Ngoại hạng Anh vẫn chia nhỏ quân số để tập luyện do vẫn tuân thủ quy định giãn cách xã hội ở giai đoạn mới. Ngay sau khi chứng kiến Pogba và Fernandes xuất hiện bên nhau, các fan đã chia sẻ rất tích cực trên mạng xã hội Twitter.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

CĐV M.U nói gì khi Pogba và Fernandes tập luyện cùng nhau?

– Không thể chờ đợi để xem 2 người này kết hợp với nhau.

– Hãy cùng nhau ra sân thôi nào.

– Tôi đã chờ đợi quá lâu để nhìn thấy điều này. Không thể chờ đợi lâu hơn nữa để xem họ chơi cùng nhau.

– Tôi thích nhìn thấy hình ảnh này.

– M.U sẽ sở hữu 1 hàng tiền vệ điên rồ.

Bản thân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng rất nóng lòng kết hợp Paul Pogba và Bruno Fernandes: “Chúng tôi đang có được một đội hình rất thú vị. Bruno đến và đã mang tới tác động tuyệt vời cho lối chơi chung của toàn đội. Thời gian tới, Pogba và Marcus Rashford sẽ trở lại. Điều này chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Chúng tôi đang rất tích cực và sẵn sàng trở lại bất cứ lúc nào.

Các cầu thủ giỏi đều có thể thi đấu cạnh nhau. Chúng tôi đã có Scott McTominay, Fred, Nemanja Matic, họ là những cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi không thể thi đấu với toàn tiền vệ được. Chúng tôi sẽ tìm được sự kết nối tốt giữa họ (Pogba và Bruno). Chúng tôi đã thảo luận về điều này”./

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x