Klopp không muốn dựng tượng, cuộc gọi đầu tiên sau khi xưng bá

Phan Chấn Quang - 07:27 - 27/06/2020

HLV Juergen Klopp đã chia sẻ khoảnh khắc thiêng liêng ngay trước thời điểm Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20.

Mới đây, Klopp đã có buổi trả lời họp báo đầu tiên sau khi Liverpool đăng quang Premier League. Nhà cầm quân người Đức tiết lộ ông đã có cuộc gọi ngắn ngủi về cho gia đình trước thời khắc lịch sử của The Reds, và tất nhiên nó chứa đựng cảm xúc vô cùng đặc biệt.

“Tôi đã gọi video call cho gia đình 10 giây trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tôi nói với mọi người rằng tôi yêu họ, và họ cũng nói yêu tôi. Chúng tôi không thể cùng nhau tận hưởng điều tuyệt vời này, không vui chút nào nhưng phải chấp nhận thôi.

Sau đó tôi đặt điện thoại lên bàn rồi nói: “Giữ điện thoại nhé, vì trong 4 hoặc 5 giây nữa điều đặc biệt sẽ diễn ra”. Đó thực sự là một khoảnh khắc đặc biệt mà tôi rất thích.

Klopp không muốn được dựng tượng, tiết lộ cuộc gọi đầu tiên sau khi vô địch

Tất cả những tin nhắn khác, tôi không muốn so sánh vào lúc này. Chúng đều rất tuyệt với. Tất cả đều được đánh giá cao, tôn trọng, yêu thương, ủng hộ, bất cứ điều gì. Có lẽ tôi nên sử dụng cơ hội này để nói xin lỗi. Tôi không thể trả lời tất cả các tin nhắn chúc mừng, nhưng tôi có thể đọc tất cả. Đó là những gì tôi sẽ làm trong vài ngày tới”, Klopp chia sẻ.

Tuy nhiên, khi được hỏi có thể được Liverpool tạc tượng nếu tiếp tục đưa đội bóng chinh phục vinh quan trong tương lai gần, Klopp thẳng thắn đáp: “Tôi không muốn được dựng tượng vậy nên đó không phải động lực của tôi. Nhưng rõ ràng là Liverpool đang ở một giai đoạn tuyệt vời. Các cầu thủ đều còn trẻ để tiếp tục tìm kiếm danh hiệu. Đây vẫn chưa phải là đích đến cuối cùng. Chúng tôi còn 7 trận nữa phía trước.

Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình. Liverpool sẽ đối đầu Man City, và nếu chúng tôi chỉ thi đấu với 50% khả năng, họ sẽ đá văng chúng tôi khỏi sân. Đó không phải là chuyện sẽ xảy ra bởi chúng tôi sẽ sẵn sàng. Chúng tôi có 9 trận, nhưng đã vô địch sau khi đá 2 trận. Giờ hãy tận hưởng bóng đá, nhưng là bóng đá của chúng tôi. Đó là kế hoạch của Liverpool”./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x