Làm ơn: Lampard hãy cho Kovacic đá chính nhiều hơn

Phan Chấn Quang - 07:50 - 22/10/2020

Dù hồi giữa tuần, dù Chelsea để hòa 0-0 trước Sevilla, nhưng các cổ động viên trung thành của đội bóng rất ấn tượng trước màn trình diễn của Mateo Kovacic. 

Dù hồi giữa tuần, dù Chelsea để hòa 0-0 trước Sevilla, nhưng các cổ động viên trung thành của đội bóng rất ấn tượng trước màn trình diễn của Mateo Kovacic.

Như đã biết, dù sở hữu một đội hình chất lượng nhưng Chelsea lại chỉ có trận hòa 0-0 trước Sevilla. Họ không thể sút tung lưới đại diện Tây Ban Nha, và hàng thủ vẫn để lỗ ra những lỗ hổng chết người, nếu như Sevilla biết tận dụng thì có thể Chelsea đã thua ngay tại thánh địa của mình.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

mateo-kovacic-chelsea-2020.jpg

Sevilla tạo ra 1 thế trận Pressing tầm cao rất rát, khiến Chelsea tỏ ra cực khó thi triển lối chơi. Nhưng thế trận chỉ nghiêng về đội bóng thành London khi Lampard quyết định tung Mateo Kovacic vào sân. Tiền vệ người Croatia trở thành nhân tố quan trọng giúp Chelsea đưa được quả bóng lên phía trên.

Điểm mạnh của Kovacic là xử lý rất tốt trong không gian hẹp, sự quyết đoán trong khoảng thời gian ngắn khi đang bị đối phương kèm cặp. Kova đã khiến người hâm mộ Chelsea cảm thấy ấn tượng,  người hâm mộ đội bóng đã lên Twitter của câu lạc bộ, kêu gào cho cựu tiền vệ của Real Madrid đá chính nhiều hơn.

y-kien-chelsea

Tài khoản Rickie viết:” Kovacic đã chúng minh vì sao anh đủ khả năng đá chính trong mọi trận đấu với Kante. Hy vọng Lampard hiểu được điều này.’

Một tài khoản khác cho hay:”  Kovacic đá được 20 phút và anh ta là người duy nhất bên phía Chelsea cho thấy sự khẩn trương trong việc lên bóng.”

y-kien-chelsea

CĐV Santatu bày tỏ:” Hãy cho Kovacic được đá chính trong trận gặp M.U. Anh ta sẽ là điểm sáng giảm tải gánh nặng cho hàng phòng ngự.”

Peter H:” Kovacic cầm bóng, luân chuyển nó 1 cách hiệu quả. Cậu ấy là cầu thủ tinh tế nhất của chúng ta cho đến lúc này.”

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x