Lampard được Abramovic cấp 200 triệu bảng mua sắm, kiên trì 2 cái tên

Phan Chấn Quang - 09:44 - 08/10/2020

Như đã biết lệnh cấm chuyển nhượng đối với Chelsea đã được gỡ, The Blues giờ đây sẽ không tiếc tiền để biến đội bóng của mình trở thành một ứng viên vô địch cho mùa bóng mới. Theo đó, Abramovic đã duyệt cho ngân sách cho Frank Lampard  200 triệu bảng để tự do mua sắm.

Hôm nay truyền thông Anh, trong đó có cả BBC đưa tin Lampard được Chủ tịch Abramovic cấp kinh phí 200 triệu bảng mua sắm. Trong số tiền này, 90 triệu bảng sẽ được sử dụng để hoàn tất thương vụ chiêu mộ Hakim Ziyech và Timo Werner. Hai bản hợp đồng đầy hứa hẹn, dự trù thay thế cho hai ngôi sao rời Stamford Bridge là Willians và Pedro.

Số tiền 110 triệu bảng còn lại, Lampard phải cân đo đng đếm để cải thiện được những ị trí còn yếu trong đội hình.  Chelsea lúc này vẫn đang trong quá trình thương thảo với Bayer Leverkusen cho vị trí của Kai Havertz.

Lộ ngân sách cực khủng do Abramovich duyệt chi cho HLV Lampard ...

Đội bóng của nước Đức mới đây đã bị loại khỏi Champions League, nên thời gian này họ có thể toàn tâm toàn ý đàm phán với Chelsea. Mọi thứ trên bàn thương thảo đều đang diễn ra khá thuận lợi, mấu chốt nằm ở giá cả.  Chelsea chỉ muốn bỏ ra mức tiền từ 60-70 triệu bảng, còn Leverkusen đòi hỏi từ 100 triệu trở lên.

Không loại trừ khả năng Chelsea sẽ phải sử dụng một vài cầu thủ trẻ trong đội hình của mình để thêm vào điều khoản mua Havertz. Bởi lẽ Chelsea rất cần tiền mặt để còn theo đuổi Ben Chilwell của Leicester. Nếu Bầy cáo không hạ giá bán Chilwell xuống (đòi tương đương giá bán Harry Maguire cho M.U), Chelsea sẽ xoay sang một phương án rẻ hơn rất nhiều là Nicolas Tagliafico. Hậu vệ người Argentina của Ajax được định giá khoảng 20 triệu bảng.

Hàng thủ là nỗi bận tâm lớn nhất của Chelsea thời điểm này.  Ông cần lên kế hoạch để chiêu mộ người thay thế Kepa, hiện Declan Rice của West Ham cũng được đưa vào tầm ngắm để cải thiện vị trí trung vệ../

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x