Lampard làm rõ chuyện Mason Mount “cạch mặt” Kai Havertz

Phan Chấn Quang - 05:45 - 14/09/2020

Đã có thông tin cho rằng, Mason Mount cảm thấy không hài lòng với sự xuất hiện của Kai Havertz.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Chelsea đã mua sắm rầm rộ khi mang về hàng loạt tân binh đắt giá. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của bản hợp đồng bom tấn Kai Havertz. Cầu thủ người Đức cập bến sân Stamford Bridge với giá trị lên tới 71 triệu bảng.

Havertz trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai của Chelsea sau Kepa Arrizabalaga và sẽ củng cố thêm sức mạnh cho hàng tiền vệ đội bóng này. Sau khi Havertz xuất hiện, tờ Bild tiết lộ, Mason Mount lập tức cảm thấy lo lắng về cơ hội ra sân ở mùa bóng năm nay.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Frank Lampard dismisses rumours Chelsea star Mason Mount is unhappy with Kai Havertz signing - Bóng Đá

Để giải quyết tin đồn trên, HLV Fank Lampard đã lên tiếng khẳng định: “Tôi đã xem câu chuyện về Mason Mount và tôi biết đó là điều hoàn toàn bịa đặt từ ai đó, đặc biệt nếu câu chuyện đến từ phía nước Đức.

Tôi không chắc liệu cậu ấy có người thân hay bạn bè nào mà cậu ấy sẽ nói chuyện hay không, nhưng đó sẽ là một điều kỳ lạ nếu xuất phát từ Mount.

Những gì tôi biết về những cầu thủ trẻ và cách CLB như Chelsea hoạt động thì: CLB sẽ mang về những tân binh để nâng tầm các cầu thủ trẻ, và cầu thủ trẻ cần lấy đó làm động lực để phát triển bản thân. Cùng nhau, mọi cầu thủ đều được cải thiện.

Tôi sẽ công bằng khi chọn đội hình. Tôi đánh giá dựa trên những gì cầu thủ thể hiện. Mọi người nên lạc quan khi bước vào mùa giải mới. Hãy tập luyện và thi đấu tốt nhất có thể và hướng tới một kết quả tốt mà cả đội có thể đạt được.”

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x