Lampard nói gì với Werner và Havertz trong chiến thắng trước Brighton

Phan Chấn Quang - 08:13 - 15/09/2020

Chia sẻ sau trận thắng Brighton, HLV Frank Lampard bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của hai tân binh “bom tấn” – Timo Werner và Kai Havertz.

Rạng sáng nay (15/9), Chelsea đã dễ dàng vượt qua Brighton với tỷ số 3-1 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 qua đó có được khởi đầu thuận lợi. Đáng chú ý, đây cũng là màn ra mắt của 2 tân binh “bom tấn” – Timo Werner và Kai Havertz trong màu áo The Blues.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Frank Lampard bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của bộ đôi tấn công người Đức. Chiến lược gia 41 tuổi dành nhiều lời khen cho khát khao thi đấu, đồng thời hứa hẹn Werner và Havertz sẽ sớm ghi dấu ấn tại Stamford Brigde.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Trả lời Sky Sports về Werner, HLV Lampard cho hay: “Tôi thích cách Werner xuất hiện ở nhiều điểm nóng khác nhau trên sân. Cậu ấy là mẫu tiền đạo không chỉ gây áp lực lên hai trung vệ đối phương mà còn có thể lùi sâu để tạo khoảng trống”

“Mọi người có thể thấy được quyết tâm của Werner ở tình huống cậu ấy mang về quả phạt đền. Lúc đó bóng đá trôi ra khá xa, nhưng cậu ấy vẫn cố gắng vươn tới. Đó quả thực là tố chất của người săn bàn đích thực, mọi tín hiệu đang rất lạc quan”

Trong khi đó, cựu danh thủ người Anh xóa bỏ mọi áp lực đang đè nặng lên đôi vai của Kai Havertz: “Sẽ có rất nhiều kỳ vọng ở một bản hợp đồng đắt giá, nhưng Havertz còn rất trẻ và vừa cập bến từ giải đấu khác nên cần thời gian để hòa nhập. Dẫu vậy, cậu ấy đã chơi tốt ở trận đấu hôm nay”

“Chúng ta đều thấy cậu ấy chạy gần hết chiều dài sân để đuổi theo đối phương và đoạt lại bóng. Năng lực của Havertz là điều không phải bàn cãi, tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm tỏa sáng và giúp ích rất nhiều cho đội bóng”.

Với thắng lợi 3-1 trước Brighton, Chelsea đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh 20/21. Mùa giải năm nay, The Blues được kỳ vọng sẽ cạnh tranh mạnh mẽ chức vô địch khi sở hữu dàn tân binh chất lượng./

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x