Lampard ra tay, Chelsea sắp phát nổ bom tấn 73 triệu bảng

Phan Chấn Quang - 08:41 - 20/07/2020

Sau khi đánh bại MU để giành tấm vé vào chơi trận chung kết FA Cup, các fan hâm mộ Chelsea tiếp tục đón nhận tin vui khi đội bóng của họ sắp phát nổ bom tấn trị giá 73 triệu bảng Anh với sự ra tay từ HLV Frank Lampard.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ The Athletic (Anh) khẳng định, Lampard đã có cuộc nói chuyện trực tuyến với tiền vệ Kai Havertz – mục tiêu mà Chelsea đang nhắm tới ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay nhằm thuyết phục anh về với đội bóng.

Sau cuộc trò chuyện ấy, những khúc mắc về vấn đề lương thưởng của tiền vệ người Đức cũng đã được giải quyết. Trang báo Anh nhấn mạnh, Havertz đã đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea trong khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đã sẵn sàng chi ra khoản tiền mà Leverkusen yêu cầu để mang cầu thủ 21 tuổi về với CLB.

Ngoài Chelsea, Real Madrid và Bayern Munich cũng là những đội bóng bày tỏ sự quan tâm dành cho Havertz, tuy nhiên, The Blues là CLB duy nhất chấp nhận khoản phí 73 triệu bảng mà Leverkusen đưa ra. Sau khi Lampard có cuộc nói chuyện với Havertz để đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao này, ban lãnh đạo Chelsea cũng đã quyết định móc hầu bao giúp vị chiến lược gia người Anh sớm có được cầu thủ mình mong muốn.

Đây rõ ràng là thông tin rất vui đối với các fan hâm mộ Chelsea sau khi họ giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup. Ở mùa giải năm nay, Havertz chính là đầu tàu trong lối chơi của đội bóng nước Đức. Trải qua 43 trận đấu trên mọi đấu trường, tiền vệ 21 tuổi sở hữu 17 pha lập công cùng với 8 đường kiến tạo. Đó là thành tích quá đỗi ấn tượng.

Có Havertz, Chelsea sẽ có thêm sự sáng tạo trong các phương án tấn công. Không chỉ chơi tốt ở vai trò một hộ cong, tiền vệ này có thể đá hay khi di chuyển ra cánh. Anh cùng với Werner, Ziyech chắc chắn sẽ mang lại sức sống mới cho hàng tấn công của Chelsea ở mùa giải năm sau.

73 triệu bảng là con số rất cao đối với cầu thủ tuổi 21 song chừng ấy cũng cho thấy giá trị và tầm quan trọng mà Havertz tạo ra ở lối chơi của Leverkusen. Lý do chính khiến ngôi sao này ra đi là bởi anh muốn tìm kiếm những thử thách mới đồng thời muốn chơi tại cúp C1 châu Âu, điều mà đại diện Bundesliga không làm được trong mùa giải tới./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x