Leeds chi mua sắm bằng cả Man United và Arsenal cộng lại

Phan Chấn Quang - 05:41 - 24/09/2020

So với 2 đại gia là Manchester United và Arsenal, tân binh Ngoại hạng Anh 2020/21 Leeds United vẫn đang chi tiêu rất mạnh tay trên TTCN Hè này.

Mới đây, Leeds đã chi ra 20 triệu euro để gia cố hàng thủ bằng bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro Diego Llorente từ Real Sociedad. Sự xuất hiện của Llorente được kỳ vọng sẽ giúp cho hàng thủ CLB tân binh Ngoại hạng Anh 2020/21 trở nên chắc chắn hơn trong thời gian tới. Lúc này sau 2 vòng đấu đầu của Premier League mùa này, Leeds tạm xếp thứ 10 với 3 điểm. Họ ghi được 7 bàn và cũng có 7 lần bị chọc thủng lưới.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Leeds chi mua sắm bằng cả Man United và Arsenal cộng lại

Tuy nhiên, Llorente vẫn chưa phải là thương vụ đắt nhất lịch sử Leeds. Vị trí đó vẫn thuộc về chân sút Rodrigo khi anh gia nhập Leeds từ Valencia với giá 30 triệu euro. Tính cho tới lúc này, Leeds đã chi tổng cộng 88,2 triệu euro để mang về 8 tân binh để phục vụ cho mùa giải này. Nhưng Leeds dù đã cho một số cầu thủ ra đi nhưng chưa thu được đồng nào.

So với Manc United hay Arsenal, Leeds lại đang có mùa Hè shopping bận rộn hơn. Cho tới thời điểm này, M.U mới chi ra 39 triệu euro để sở hữu tân binh Donny Van de Beek từ Ajax. Ngoài ra, họ cũng chưa thu được đồng nào từ việc bán cầu thủ. Có 3 người rời Old Trafford theo dạng CNTD là Alexis Sanchez, Angel Gomez và Cameron Borthwick-Jackson.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<<

Trong khi đó, Arsenal cũng mới chi ra có 36 triệu euro để mang về Gabriel (26 triệu euro từ Lille), Pablo Mari (8 triệu euro từ Flamengo), Runar Alex Runarsson (2 triệu euro từ Dijon)… Ngược lại, Pháo thủ cũng thu về 17,65 triệu euro từ việc bán thủ thành Emiliano Martinez cho Aston Villa và để trung vệ Konstantinos Mavropanos gia nhập Stuttgart theo dạng cho mượn.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x