Leverkusen cho Chelsea hạn chót để chốt vụ Havertz

Phan Chấn Quang - 13:04 - 23/08/2020

Hiểu rõ Chelsea đang rất "thèm khát" Kai Havertz, Bayer Leverkusen đã ra hạn chót cho đối tác về việc giải quyết thương vụ này.

Cụ thể, Chelsea có thời hạn cho đến thứ Sáu (28/8) để hoàn tất vụ chuyển nhượng Kai Havertz. Nếu đến khi đó mà chẳng có gì thay đổi thì Chelsea sẽ phải đợi mùa Hè 2021 để nói chuyện lại.

Chelsea lúc này đang làm mọi cách để sớm có được chữ ký của tiền vệ tấn công 21 tuổi người Đức. Tuy nhiên Bayer Leverkusen không có ý định nhả người dễ dàng. Với việc đại diện Bundesliga bắt đầu tập huấn trước mùa giải vào ngày 28/8, báo chí Đức nêu chi tiết về thời hạn nghiêm ngặt mà đội bóng của Havertz đưa ra.

Bất chấp Havertz đề đạt nguyện vọng được sang Chelsea và phía Leverkusen cũng đồng ý nhưng họ lại làm khó đối tác bằng việc không chấp nhận giảm giá bán.

GĐTT Rudi Voeller của Leverkusen chia sẻ như sau: “Trong thời điểm bóng đá bị ảnh hưởng bởi Covid-19, có thể phí chuyển nhượng cầu thủ phải thay đổi. Nhưng có Covid-19 hay không thì những trường hợp của Havertz hay Jadon Sancho đều thuộc diện “ngoại lệ”.

Chelsea nổ "bom tấn" Kai Havertz trong vài ngày tới

Không có phương án giảm giá cho những cầu thủ này. Đây chẳng phải là vấn đề gì mới và Leverkusen hoàn toàn không gặp sức ép gì. Tất nhiên chúng tôi sẽ rất vui nếu Havertz ở lại thêm một năm nữa.

Rõ ràng là sự ra đi của một cầu thủ như vậy, bất chấp phí chuyển nhượng cao, luôn đồng nghĩa với việc thua lỗ – hãy xem RB Leipzig và Timo Werner là ví dụ điển hình”.

Ý tứ của Voeller rất rõ ràng, Chelsea phải trả 90 triệu bảng như Leverkusen yêu cầu nếu không thì hãy chờ thêm thời gian nếu muốn sở hữu Havertz. Thêm 1 lý do khiến cho Chelsea có lẽ phải bấm bụng móc tiền ra chốt hạ thương vụ Havertz là anh chỉ còn 2 năm giao kèo với Leverkusen.

Sang Hè 2021, hợp đồng sẽ chỉ còn thời hạn 1 năm. Với tài năng và đẳng cấp của Havertz, những M.U, Man City, Real Madrid, Bayern Munich, Juventus, Barcelona, PSG có chịu ngồi yên nhìn Chelsea “rinh” cầu thủ này? Rõ ràng những cái tên kể trên đều là thách thức nguy hiểm với Chelsea nếu họ buộc phải kéo dài vụ Havertz sang năm tới.

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x