Liverpool dự chi 35 triệu bảng cho người thay thế Lallana

Phan Chấn Quang - 10:50 - 15/08/2020

Truyền thông nước Anh, cụ thể là tờ Skysport đưa tin , Liverpool đang tiến hành thương thảo với Bournemouth về trường hợp của tiền vệ trẻ David Brools. The Kop muốn đưa cầu thủ này sớm đến Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

David Brools.năm nay 23 tuổi, anh có khoảng thời gian thi đấu rất ấn tượng giai đoạn cuối của Ngoại Hạng Anh năm nay. Thế nhưng đáng tiếc, tiền vệ này không thể giúp cho đội bóng chủ quản Bournemouth thoát khỏi thảm cảnh xuống hạng.

Trước đó hồi đầu mùa, Brooks gần như đã bỏ lỡ toàn bộ  các trận đấu cùng Bournemouth do dính chấn thương ,mắt cá nghiêm trọng mà anh gặp phải hồi giao du đấu hè.Do Premier League phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 nên Brooks đã kịp hồi phục để trở lại sân thi đấu.

Exclusive Scouting Interview on David Brooks – Should Arsenal ...

HLV trưởng Juegren Klopp được cho là rất ấn tượng với phong cách chơi bóng của Brooks, sức trẻ và sự nhiệt huyết, nhãn quan thông minh của anh là một điểm cộng được chiến lược gia người Đức đánh giá cao.  Đội chủ sân Anfield đưa ra mức giá 35 triệu bảng cho tiền vệ này, muốn đưa anh về ngay vào kỳ chuyển nhượng hè. The Kop vừa mới chia tay Adam Lallana nên rất cần người thế chỗ.

Ngoài ra, Liverpool đang tính thanh lý cầu thủ chạy cánh người Thụy Sỹ, Xherdan Shaqiri do không dùng đến trước hành trình bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh.

Được biết David Brooks gia nhập Bournemouth từ Sheffield năm 2018 với giá 12 triệu bảng. Anh sớm ghi dấn ấn từ mùa bóng đầu tiên, ra sân 30 trận và ghi 7 bàn thắng, có 11 đường kiến tạo. Anh được lọt vào đề cử cầu thủ trẻ hay nhất mùa bóng 2018/2019 của Liên đoàn bóng đá Anh.

Premier League mùa 2020/21 sẽ khởi tranh từ ngày 12/9./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x