Liverpool ngấm ngầm mua sắp xong trụ cột của Bayern

Phan Chấn Quang - 08:25 - 03/07/2020

Âm thầm đàm phán, Liverpool chuẩn bị có sự phục vụ của tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich.

Trong suốt thời gian qua, có rất ít thông tin về việc Liverpool theo đuổi Thiago. Dù vậy, mới nhất, nhiều nguồn tin khẳng định cuộc đàm phán giữa Liverpool – Bayern Munich ở vụ Thiago đang tiến triển mạnh, và có thể hoàn tất sớm trong thời gian tới.

Phía Bayern hiểu rằng Thiago sau 7 mùa giải cống hiến cho đội bóng đang khao khát tìm một thử thách mới ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Thỏa thuận cá nhân giữa tiền vệ 29 tuổi và Liverpool đã hoàn tất. Bayern muốn thu về 35 triệu euro cho thương vụ này.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Thiago có thể gia nhập Liverpool với giá 35 triệu euro - Zing ...

Tuy nhiên, đang có một chút khúc mắc khi Liverpool không muốn trả số tiền này cho Bayern. Nếu không thể thương lượng hạ giá bán, The Reds sẽ tìm ra phương án khả thi để thanh toán, ví dụ như trả góp.

HLV Juergen Klopp lâu nay vẫn luôn ngưỡng mộ Thiago. Ông từng nhiều lần chạm trán cựu ngôi sao Barcelona thời còn dẫn dắt Dortmund ở Bundesliga. Khi hay tin Thiago chỉ còn hợp đồng với Bayern đến năm 2021, và không đồng ý gia hạn, Klopp đã tích cực lôi kéo tiền vệ này về Anfield.

Thiago gia nhập Bayern từ Barca năm 2013 với giá 25 triệu euro. Cho tới nay, tiền vệ này đã có cả thảy 230 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ Bundesliga, ghi 31 bàn thắng. Thiago đã cùng Bayern đoạt nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó nổi bật có 7 chiếc đĩa bạc và 1 FIFA Club World Cup.

Như vậy, nếu sang Liverpool, Thiago thực tế chỉ chuyển từ nhà vô địch này sang nhà vô địch khác.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x