Liverpool nhắm sao Norwich, Robertson bị đe dọa vị trí

Phan Chấn Quang - 11:38 - 13/08/2020

Sau khi đưa về hậu vệ cánh Kostas Tsimikas, Liverpool tiếp tục đưa hậu vệ cánh trái của Norwich City- Jamal Lewis vào mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè. Có vẻ như Klopp muốn gia tăng sức cạnh tranh tối đa  nơi hành lang của Andrew Robertson.

Như đã biết mùa bóng năm nay Liverpool cho thấy sự thống trị tuyệt đối của mình tại Ngoại Hạng Anh với chức vô địch sau 30 năm đằng đẵng đợi chờ. The Kop đánh bại tất cả các đối thủ, tạo ra sự cách biệt lớn đến kinh hoàng với các đối thủ xếp sau.

Nhưng sang mùa bóng mới, Liverpool muốn bảo vệ được chức vô địch thì cần phải thay đổi, sắp xếp lại đội hình, tìm đến những nhân tố mới. Những cầu thủ không còn chỗ đứng như Lorven hay Lallana sẽ phải rời CLB để nhường chỗ cho những gương mặt mới.

Trong đội hình của Liverpool, vị trí của Andy Robertson đang khiến Klopp khá đau đầu. Anh thường xuyên đá chính, khi chấn thương Liverpool chỉ còn James Milner là cầu thủ dự phòng có thể đảm đương tốt. Hậu vệ trẻ Yasser Larouci đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới và nhiều khả năng sẽ rời sân Anfield vào mùa hè này. Vì thế mới đây Klopp đã đưa về Kostas Tsimikas để tăng cường sự cạnh tranh.

Nhưng với Klopp có vẻ như vẫn chưa đủ, ông đang nhắm đến Jamal Lewis, ngôi sao đang lên của CLB Norwich City.  Liverpool sẽ mở hầu bao khoảng 15 triệu bảng để thuyết phục “chim hoàng yến’ nhả người.

Lewis sinh năm 1998, đã có 32 trận ra sân thi đấu cho  Norwich mùa này và có được 1 bàn thắng. Klopp rất ấn tượng với khả năng đi bóng, cùng với sự đa năng của cầu thủ này, có thể tham gia vào nhiều công việc khác nhau trong khâu phòng ngự.

The Kop đang rất tự tin sẽ hoàn tất thương vụ này, bởi người đại diện của Lewis cũng chính là người đang đại diện cho Andy Robertson và Arnold. Ngoài Lewis, Liverpool còn muốn có sự phục vụ của trung vệ Lloyd Kelly, người được xem là phương án thay thế cho sự ra đi của Lovren. Thiago Alcantara cũng nằm trong số những ưu tiên của nhà vô địch Ngoại hạng Anh ở phiên chợ Hè 2020./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x