Lộ đội hình lạ hoắc của Chelsea mùa tới khi có thêm 6 bản hợp đồng mới

Phan Chấn Quang - 10:15 - 18/08/2020

Tờ The Sun cho đăng tải một bức chụp đội hình của Chelsea mùa bóng năm sau, với nhiều gương mặt lạ lẫm. Trong đó bất ngờ người ta thấy sự trở lại của cựu thủ thành Ben Foster trong khung gỗ.

Như đã biết, CLB Chelsea đã và đang tiến hành nâng cấp đội hình của mình trong thời gian này, nhằm chuẩn bị cho mùa bóng năm sau. Đội bóng thành London đã sở hữu cho mình hai cái tên chất lượng là Hakim Ziyech và Timo Werner. Hiện Frank Lampard và đội ngũ cộng sự của ông đang đẩy mạnh chuyện thương thảo trên bàn đàm phán với Bayer Leverkusen về trường hợp của Kai Haverrtz. The Blues được cho là đã chấp thuận mức giá 70 triệu Euro.

Phía Leverkusen xác nhận thân chủ của mình muốn ra đi, nhưng họ sẽ nhả người nếu chốt được với Chelsea một số điều khoản đi kèm. Song song đó, Chelsea đang rất tích cực chiêu mộ thêm 1 thủ môn và 1  trung vệ chất lượng.

Hiện đã có nhiều thông tin đồn đoán rằng, Andreas Christensen hoặc Kurt Zouma có thể bị bán để nhường chỗ cho một trung vệ mới, khả năng Fikayo Tomori bị đẩy đi theo dạng cho mượn có thể xảy ra.

Chelsea đang nhắm đến  1 trung vệ dày dặn kinh nghiệm, đang ở độ chín của sự nghiệp là Lewis Dunk của Brighton. The Blues sẵn sàng chi trả 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Ở vị trí người gác đền, hiện có 3 mục tiêu mà Chelsea hướng đến. Đó là Andre Onana của Ajax và Dean Henderson của MU, Chelsea muốn gây sốc với thủ thành kỳ cựu Ben Foster của Watford. Đại diện của thành London còn muốn nâng cấp cánh trái bằng Ben Chilwell của Leicester.

Nếu chiêu mộ thành công những mục tiêu kỳ vọng,  khả năng cao Chelsea sẽ có đội hình rất mạnh ở mùa giải tới. Lampard có thể sử dụng 4-2-3-1, với Timo Wener ở vị trí trung phong. Kante và Kovacic sẽ đóng vai trò 2 tiền vệ giữa sân. Bộ ba tiền vệ tấn công sẽ là Pulisic, Havertz và Ziyech. Ở hàng thủ, Dunk sẽ đá cặp trung vệ với Rudiger, Chilwell và Reece James là 2 hậu vệ cánh được lựa chọn. Trong khung gỗ là sự xuất hiện của thủ môn giàu kinh nghiệm Foster./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x