Lối sống sinh hoạt của Phan Văn Đức khiến HLV Sông Lam đau đầu

Phan Chấn Quang - 02:16 - 21/06/2020

Tài năng trên sân bóng nhưng ngoài đời, Văn Đức từng là cậu học trò khó dạy của HLV Ngô Quang Trường.

Trong câu chuyện kể với FPT Play, HLV Ngô Quang Trường dành những lời khen cho cậu học trò Phan Văn Đức. Từ khi còn là cầu thủ ở đội trẻ, ông Trường đã là người đích thân răn dạy, chỉ bảo cho Văn Đức.

“Tôi về tiếp quản lớp của Văn Đức khi em mới 14 tuổi. Cậu ấy có những tố chất nổi trội nhưng bất lợi về thể hình. Ở lò SLNA thì tuyển rất nhiều, cứ sau 6 tháng lại tuyển đợt mới nhưng Văn Đức trụ lại nhờ có tố chất khác biệt như sức bền, chạy nhanh, có cá tính và rất lì lợm trong chơi bóng.

Văn Đức mỏng thể hình nhưng cách di chuyển khôn ngoan, nhanh nhẹn và bứt tốc đoạn ngắn rất tốt. Đó là những kỹ năng hình thành nên Văn Đức của ngày hôm nay”.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Quên bạn gái tin đồn hay người yêu gì đó đi, Văn Đức vừa 'thả thính'

HLV Ngô Quang Trường đã nhận xét sát sao về tố chất của Văn Đức. Ở ĐT Việt Nam lúc này, HLV Park Hang Seo rất yêu thích sử dụng Văn Đức. Khả năng đi bóng, di chuyển không bóng, kiến tạo và dứt điểm đều thuộc top đầu.

Tuy nhiên kỷ niệm mà ông Trường nhớ nhất về Văn Đức là khi còn là cầu thủ trẻ, anh đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng dẫn tới suýt mất nghiệp bóng đá.

“Trong sinh hoạt, cậu ấy cũng thuộc dạng cầu thủ làm tôi đau đầu. Tuổi trẻ mà, vừa tập luyện vừa học văn hóa xa nhà, tôi phải đóng vai trò người cha người thầy.

Có một lỗi tôi nhớ mãi là CLB quy định không được chơi bài. Văn Đức và một vài bạn trong phòng trong thời gian rảnh chơi bài ăn tiền để đi uống nước thôi. Nhưng như thế là vi phạm, mình phải uốn nắn ngay vì từ nhỏ mà không làm thì sau này sẽ phạm phải chuyện lớn hơn.

Tôi kỷ luật nhóm đó một tuần không được tập luyện. Nếu vi phạm lần hai sẽ gọi bố mẹ lên và có thể thanh lý hợp đồng“.

HLV Quang Trường chia sẻ rằng Văn Đức rất ít nói, ít bộc lộ cảm xúc. Chính những điều đó ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của anh sau này. Có lẽ nhìn những năm tháng qua, ông Trường có thể tự hào khi đã giúp bóng đá Việt Nam có một tài năng xuất sắc.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x